Tăng thời hạn dùng thử của Windows 7

Bạn có biết rằng có thể cài đặt Windows 7 mà không cần dùng cd key và dùng nó trong 30 ngày. Không những thế, bạn cũng có thể mở rộng thời gian dùng thử từ 30 lên 120 ngày mà không cần dùng đến key.

Cách cơ bản là vào lúc kết thúc 30 ngày, bạn cần chạy một câu lệnh nho nhỏ và khởi động lại máy tính của bạn, vào thời điểm hơn 30 ngày, thời hạn dùng của Windows 7 sẽ tăng lên thành 120 ngày.

Mở rộng thời gian dùng thử

Điều đầu tiên bạn làm là kiểm tra xem còn bao nhiêu ngày trong thời hạn dùng thử của bạn. Bạn có thể làm việc này bằng cách nhấp chuột phải vào My Computer và chọn Properties.

Tại phần dưới cùng của cửa sổ này, bạn sẽ thấy thời gian dùng thử còn lại (trong trường hợp này là 29 ngày).

Bây giờ là quá trình hack để mở rộng thời gian dùng thử lên, bạn vào Command prompt trong thanh Start. Sau đó nhấn chuột phải lên nó và chọn Run as administrator.

Sau đó, bạn gõ vào dòng lệnh sau:

Slmgr –rearm

Sau đó, bạn sẽ thấy hộp thoại sau xuất hiện, nói rằng câu lệnh trên đã được thực hiện thành công, và yêu cầu bạn khởi động lại máy.

Kiểm tra lại System Properties một lần nữa, bạn sẽ thầy thời gian dùng thử là 30 ngày chứ không phải 29 ngày như trước đây.

Và lẽ dĩ nhiên bạn nên làm điều này khi thời gian dùng thử gần hết, lúc đó nó sẽ tăng lại thời gian dùng lên thành 30 ngày như cũ.

Thứ Ba, 10/02/2009 14:39
51 👨 10.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp