Tản nhiệt Gletscherspalte - Sức mạnh từ công nghệ làm mát mới

Thiết kế ấn tượng, hệ thống làm mát mới lạ, hoàn hảo, Gletscherspalte mang đến một “luồng gió mới” cho thị trường tản nhiệt.

Nhiệt độ cao luôn là vấn đề tiềm ẩn nguy hiểm, có thể phá huỷ bộ vi xử lý của người dùng bất cứ lúc nào. Để hạn chế tối đa điều này, giải pháp tối ưu nhất cho người dùng là trang bị một thiết bị tản nhiệt cho chip.

Tuy nhiên, không phải thiết bị tản nhiệt nào cũng có thể mang lại hiệu quả như ý. Gletscherspalte với phương pháp làm mát mới hy vọng sẽ mang đến một “luồng gió” mới làm thoả lòng mọi đối tượng.

Gletscherspalte mạnh mẽ, chắc chắn với thiết kế khá ấn tượng. Từng đường nét nhất quán, trẻ trung. Bao phủ toàn bộ thiết bị là một màu bạc sang trọng điểm xuyết màu đỏ của ống tản nhiệt. Gletscherspalte có kích thước 133*148*138 mm, nặng 575gr.

Về mặt thiết kế, Gletscherspalte gồm 2 bộ phận tản nhiệt cấu tạo từ các thanh kim loại mỏng ghép song song giúp tăng diện tích truyền nhiệt lên tối đa. 2 bộ phận này được nối với nhau và nối với đế tản nhiệt bằng hệ thống 6 ống dẫn nhiệt to, khoẻ kích thước 6mm.

Bổ trợ cho quá trình tản nhiệt là 1 quạt gió kích thước 120mm, tốc độ quay 1500 vòng/phút. Quạt gió này được đặt giữa 2 bộ phận tản nhiệt. Hệ thống này sẽ giúp nhiệt độ được đẩy ra ngoài bề mặt thiết bị một cách nhanh nhất.

Thứ Hai, 23/11/2009 09:48
31 👨 560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp