Tải miễn phí phần mềm bảo mật Norton 360 v6.0

Từ hôm qua, 12/10, người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phí phần mềm Norton 360 phiên bản thử nghiệm 6.0.

Hãng Symantec cho biết phiên bản Norton 360 6.0 beta vượt trội so với phiên bản 5.0 về những chỉ số quan trọng liên quan tới hiệu năng, điển hình là tăng tới 50% tốc độ sao chép tệp tin trung bình.

Người dùng có thể quản lý thiết lập bảo mật và cập nhật thuê bao từ xa, đồng thời có thể dễ dàng kiểm tra độ ổn định thiết bị hoặc sửa lỗi.

Bên cạnh đó, những tính năng quan trọng chính của dòng sản phẩm vẫn được duy trì, gồm Norton Insight (công nghệ bảo mật dựa trên danh tiếng hàng đầu của Norton sử dụng các mẫu phần mềm ẩn danh được gửi tới từ hàng triệu người dùng Symantec trên toàn thế giới giúp tự động xác định và ngăn chặn các phần mềm độc hại mà chưa bao giờ được biết đến), và SONAR (giám sát những ứng dụng đang chạy để kịp thời phát hiện những hành vi đáng ngờ, đồng thời ngăn chặn những mối đe dọa bảo mật chưa rõ nguồn gốc).

Phiên bản mới của Norton 360 được tích hợp những công nghệ bảo mật lõi có trong Norton Internet Security 2012, cùng với những tính năng nổi bật như hiệu chỉnh máy tính (PC tuneup) và khả năng sao lưu.

Một số hình ảnh sản phẩm:

Thứ Năm, 13/10/2011 12:12
2,52 👨 6.272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá