Tablet là sản phẩm bán chạy nhất trong ngày Black Friday

Theo Hiệp hội điện tử tiêu dùng Mỹ, 29% trong tổng số người tiêu dùng sắm máy tính bảng trong ngày vàng mua sắm Black Friday vừa qua.

Tablet là sản phẩm bán chạy nhất trong ngày Black Friday
Máy tính bảng là sản phẩm bán chạy nhất trong dịp mua sắm Black Friday vừa qua. Ảnh: Yahoo News.

Những nghiên cứu mới nhất của Hiệp hội điện tử tiêu dùng Mỹ (CEA) còn cho thấy, những sản phẩm khác bán chạy sau tablet trong ngày mua sắm lớn nhất của năm là tai nghe, phần cứng game, smartphone và máy tính xách tay.

Những nghiên cứu về sản phẩm bán chạy trong ngày vàng mua sắm của IBM cũng cho kết quả tương tự như CEA. Tuy nhiên, IBM còn cho thấy đa phần người dùng vẫn sử dụng máy tính (laptop và PC) để đặt mua trực tuyến những món hàng trên.

Theo IBM thống kê, chỉ khoảng 26,6% người dùng sử dụng smartphone và khoảng 15,3% người dùng máy tính bảng truy cập các trang web bán hàng tại thị trường Mỹ trong ngày Black Friday để tìm món hàng mà mình yêu thích. Trong số những người dùng tìm kiếm mua hàng trên mạng này, IBM thống kê chỉ 9% người dùng đồng ý mua sản phẩm qua liên kết “Buy now” trên website từ smartphone, 16,5% người dùng đồng ý mua sản phẩm trên máy tính bảng của họ, riêng lượng người dùng mua hàng từ máy tính (PC, laptop) chiếm khoảng 74,2%.

Thứ Tư, 04/12/2013 09:15
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp