Tablet của Motorola có thể mang tên Droid Xoom

Máy tính bảng của Motorola có thể sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà mạng Verizon của Mỹ trong thời gian đầu.

Xoom có thể là gọi cuối cùng được Motorola dành cho chiếc máy tính bảng chạy Android của mình, theo Electronista. Model này sẽ có tên gọi Droid Xoom tại Mỹ và thời gian đầu sẽ được phát hành độc quyền bởi nhà mạng Verizon. Mặc dù nhiều người hy vọng máy sẽ được trang bị kết nối 4G, nhưng theo Droid-life, Droid Xoom sẽ không có kết nối mạng LTE và chỉ giới hạn ở 3G EVDO.

Tablet của Motorola sẽ có tên Droid Xoom.

Hầu hết các chi tiết về cấu hình máy đều đã bị rò rỉ từ trước đó. Máy chạy hệ điều hành Android tên mã Honeycomb nhưng nhiều khả năng sẽ là phiên bản 2.4 thay vì 3.0 như nhiều tin đồn trước đây.

Ngoài ra, Droid Xoom sẽ trang bị vi xử lý lõi kép Tegra 2 tốc độ 1GHz cho khả năng xử lý video Full HD, RAM 512MB, bộ nhớ 32GB và màn hình 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Camera độ phân giải 5 Megapixel phía sau và 2 Megapixel ở phía trước.

Honeycomb là phiên bản Android đầu tiên được Google tối ưu hóa cho máy tính dạng bảng với các ứng dụng phù hợp với màn hình kích thước lớn như email. Google cũng chuyển tất cả các điều khiển lên màn hình mà không cần bất kỳ nút phần cứng nào phía trước.

Droid Xoom dự kiến sẽ được Motorola trình làng tại triển lãm CES 2011 sắp tới.

Thứ Sáu, 31/12/2010 16:08
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp