Symantec tăng cường hoạt động tại Việt Nam

Hãng bảo mật hàng đầu thế giới Symantec vừa công bố chiến lược và kế hoạch kinh doanh của hãng tại Việt Nam. Theo đó, ngoài việc chỉ định 2 đối tác giúp phân phối sản phẩm chính hãng, Symantec còn chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ các khách hàng Việt Nam.

"Việt Nam là thị trường đang phát triển quan trọng đối với Symantec và chúng tôi luôn chú trọng, điều chỉnh chiến lược kinh doanh của chúng tôi, bao gồm chính sách về giá, kênh phân phối, và các hỗ trợ, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn”, ông Effendy Ibrahim, Trưởng bộ phận kinh doanh sản phẩm người dùng cá nhân, Symnatec khu vực Nam Á, khẳng định.

Hai đối tác phân phối sản phẩm Symantec tại Việt Nam là: Công ty Thương mại Gia Long (tại Hà Nội) và Tân Niềm Tin (tại Hồ Chí Minh). Quan hệ hợp tác này được cho là sẽ giúp mở rộng sự hiện diện của Symantec tại thị trường Việt Nam đang phát triển đầy tiềm năng, cũng như đảm bảo tiếp cận và phục vụ người dùng cá nhân trọng tâm hơn và hiệu quả hơn.

Cả hai đối tác mới này sẽ phân phối toàn bộ sản phẩm bảo mật Norton của hãng tại khu vực hoạt động của mỗi công ty, bao gồm:

Norton Internet Security 2010 và Norton Anti Virus 2010: Cả hai sản phẩm này đều sử dụng một cơ chế bảo mật mới, công nghệ dựa trên danh tiếng (Reputation technology), giúp mang lại khả năng phát hiện hiệu quả các loại phần mềm độc hại mới, và hiệu quả vượt xa những cơ chế phát hiện kiểu cũ, dựa trên chữ ký hay hành vi. Cả 2 sản phẩm này đều tương thích với Microsoft Windows 7.

Giá bán lẻ dự kiến của Norton Internet Security 2010 là 899.000 VND cho bản quyền 3 máy tính, và 399.000 VND cho bản quyền một máy tính. Trong khi đó, bản Norton Antivirus 2010 được bán lẻ với giá dự kiến là 759.000 VND đối với bản quyền 3 máy tính, hay 299.000 VND cho bản quyền một máy tính.

Norton 360 phiên bản 4 – Hiện đang là bản beta (thử nghiệm), là phiên bản mới nhất của bộ sản phẩm bảo mật tất cả trong một nhanh và nhẹ của Symantec nhằm bảo vệ máy tính cá nhân và tất cả các hoạt động trực tuyến của người dùng. Phiên bản này cũng được tích hợp công nghệ dựa trên danh tiếng mới nhất, đồng thời tương thích với Microsoft Windows 7.
Bên cạnh khả năng bảo vệ và hiệu năng mạnh mẽ, Norton 360 version 4 có nhiều cải tiến về những tính năng mà được hầu hết người dùng đánh giá cao, như tuneup (hiệu chỉnh) và backup (sao lưu) máy tính. Phiên bản mới nhất này cũng có nhiều cải tiến khác được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian của người dùng máy tính, nâng cao hiệu năng máy tính và mang đến sự tiện lợi "set and forget" (thiết lập rồi để nó tự chạy).

Norton 360 version 4 beta cũng gồm có những tính năng quan trọng khác như nhóm công nghệ Norton Insight, và các phiên bản cải tiến của công cụ khôi phục cũng như Norton Identity Safe. Bên cạnh đó, nó cũng có tích hợp SONAR 2, một công nghệ bảo mật tiên tiến dựa trên hành vi thế hệ thứ 2 giúp phát hiện hoàn toàn các mối đe dọa mới dựa trên những hành vi đáng ngờ của chúng, mà không cần phải có đặc điểm nhận dạng kiểu cũ; và cơ chế mới chặn thư rác mạnh mẽ (mà trước đây chỉ có ở cấp độ doanh nghiệp).

Ngoài ra, bản Norton 260 beta có tính năng Norton Safe Web, một dịch vụ đánh giá trang web được kèm theo kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo! Và Bing.com với những xếp hạng thương mại điện tử và mức độ an toàn. Bản thử nghiệm này còn có cơ hội để thử onlineFamily.Norton, một dịch vụ trên web cho phép phụ huynh có thể giám sát cuộc sống trên mạng của con trẻ.

Norton 360 version 4 beta hiện đã có thể tải về dùng miễn phí tại đây.Bản chính thức sẽ được ra mắt sau.

Thứ Tư, 16/12/2009 14:47
31 👨 1.772
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp