Sự kiện của Tesla là chuẩn mực mới cho công nghệ

Như các bạn đã biết, cách đây ít hôm Elon Musk đã công bố những bộ pin năng lượng mới của mình trong một buổi ra mắt giống như bao sản phẩm công nghệ khác. Điều đặc biệt là bài thuyết trình của Elon Musk khiến người xem bị lôi cuốn giống như cảm giác đang được "ban phát" thông tin như cái thời "One more thing" của Steve Jobs.

Khác xa với những bài diễn thuyết vô cùng trau chuốt tỉ mỉ của bất cứ buổi ra mắt sản phẩm công nghệ nào gần đây, Elon Musk bước lên sân khấu với một điệu cười vô cùng bình dị và nói những điều rất đao to búa lớn như khí thải công nghiệp và tương lai con người với một giọng điệu hơi bỡn cợt coi nó như một câu chuyện vui.

Sự kiện của Tesla là chuẩn mực mới cho sự kiện công nghệ sau thời Steve Jobs
Elon Musk đang được cộng đồng tôn vinh là Tony Stark của đời thực.

Trái ngược hoàn toàn với những buổi ra mắt điện thoại từ Samsung cho tới LG hay thậm chí là cả Microsoft BUILD vừa qua. Các CEO phải căn chỉnh câu từ phát ra những câu nói đầy sức mạnh như về những sản phẩm mà người nghe đã nắm tường tận thông tin.

Để hiểu rõ tại sao bài phát biểu của Elon Musk trong sự kiện giới thiệu Tesla Energy lại tạo ra nhiều câu cảm thán tới vậy. Mời quý độc giả cùng xem lại video buổi lễ ra mắt sản phẩm ngày hôm đó :

Như các bạn có thấy, mặc dù toàn bài diễn thuyết là một gương mặt cười cợt và hài hước nhưng nội dung lại đầy tính nhân văn. Nó khiến cho người xem có cảm xúc hơn rất nhiều so với những bài diễn thuyết dài dòng và chán ngấy của các đại gia làng công nghệ mà Apple hiện nay cũng không còn là ngoại lệ.

Hy vọng rằng trong năm 2015 chúng ta sẽ còn được thấy những bài diễn thuyết thú vị hơn nữa xuất hiện.

Thứ Hai, 04/05/2015 14:00
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp