Sử dụng SkyDownloader PRO Lifetime Unlimited miễn phí

Quản Trị Mạng - Chắc nhiều người trong số chúng ta đã và đang sử dụng những phần mềm chia sẻ mạng ngang hàng P2P như utorrent, LimeWire và FrostWire… rất phổ biến. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn 1 ứng dụng khác trong lĩnh vực này: SkyDownloader, với nhiều tính năng hơn so với Limewire Pro hoặc FrostWire.

Với 2 phiên bản, Free và Pro, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho sở thích của mình. Phiên bản Free có tốc độ tải trung bình, nhưng với bản Pro, các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khi tốc độ cao hơn tới 25%, không giới hạn hỗ trợ kỹ thuật, quá trình tìm kiếm nhanh và trả về nhiều kết quả đa dạng hơn, miễn phí cập nhật tới các phiên bản tiếp theo, không popup, quảng cáo, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và giao diện hơn.

Người dùng phải trả $49.95 cho phiên bản Pro để sở hữu quyền sở hữu trọn đời, nhưng nếu làm theo cách sau, các bạn sẽ không phải trả 1 xu nào.

- Đăng nhập vào đường dẫn sau với tài khoản Twitter của bạn.

- Bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản Twitter nào nếu muốn, tiếp theo đăng ký 1 tài khoản SkyDownloader PRO tại đây.

- Khi hoàn thành, bạn đã có 1 phiên bản SkyDownloader PRO hợp lệ, với nhiều tính năng vô cùng đa dạng, tìm kiếm audio, video, tài liệu, image, chương trình… từ hệ thống mạng Gnutella. Bên cạnh đó, bạn có thể xem các chương trình TV, nghe đài, chơi game và tán gẫu với hệ thống người dùng tương ứng trên SkyDownloader.

- SkyDownloader PRO hoạt động bằng Java, tương thích tốt với các hệ điều hành Microsoft Windows.

Thứ Hai, 29/03/2010 08:29
51 👨 1.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp