Sử dụng miễn phí chương trình Paragon Drive Copy 11 Compact

Quản Trị Mạng - Với Paragon Drive Copy 11 Compact – người sử dụng sẽ không còn phải ngồi nhiều giờ đồng hồ trước màn hình máy tính để thực hiện những thao tác lặp đi lặp lại như việc cài đặt chương trình, phần mềm hỗ trợ, cấu hình thông số... để nâng cấp chiếc máy tính của mình nữa. Toàn bộ quá trình này sẽ được rút ngắn đáng kể khi tất cả những gì bạn phải làm chỉ là thay thế ổ cứng, không cần phải khởi động lại hệ điều hành, đảm bảo dữ liệu an toàn tuyệt đối. Bạn vẫn có thể yên tâm thực hiện công việc, chơi game, xem phim như bình thường cho tới lúc Paragon Drive Copy hoàn thành, người sử dụng chỉ việc tháo bỏ ổ cứng cũ ra khỏi máy tính, và chiếc ổ mới đã có toàn bộ dữ liệu trên đó.

Drive Copy 11 Compact được tích hợp sẵn nhiều tính năng hữu ích, dễ dàng thực hiện quá trình di chuyển toàn bộ dữ liệu trên Windows sang ổ Solid State Drive, hoặc thậm chí áp dụng được với những ổ có dung lượng nhỏ hơn, một điểm lợi thế khi sử dụng Drive Copy 11 Compact là người dùng hoàn toàn không bị ảnh hưởng nếu họ đang làm việc.

Một số tính năng chính:

- Dễ dàng tạo bản sao của toàn bộ ổ cứng hoặc từng phân vùng cụ thể chỉ với 1 thao tác.

- “Di chuyển” toàn bộ Windows tới 1 ổ cứng khác hoặc ổ SSD.

- Thay đổi kích thước của phân vùng cần thao tác.

- Tự động di chuyển vị trí của phân vùng theo ý muốn.

- Tự động phát hiện và copy MSR (Microsoft System Reserved) để hỗ trợ Windows 7.

- Cho phép người dùng thêm hoặc bớt dữ liệu trong quá trình thao tác cho phù hợp với nhu cầu.

Vì phần cơ bản của Paragon Drive Copy 11 Compact được dựa trên phiên bản Professional, nên sẽ bị thiếu sót một số chức năng như:

- WinPE Recovery CD (dựa trên Recovery CD của Linux)

- Tạo bản sao hoàn thiện của toàn bộ máy tính - P2V

- Tùy chỉnh hệ điều hành cho tương thích với phần cứng – P2P

- Không hỗ trợ những thiết bị lưu trữ có dung lượng lên tới 3 TB

- Khả năng đặt lịch tự động

Và phần quan trọng nhất của bài viết này, đó là Paragon Drive Copy 11 Compact – phiên bản tiếng Anh sẽ được kích hoạt miễn phí nếu các bạn tiến hành tải và cài đặt trong vòng 20 giờ đồng hồ tiếp theo (đến khoảng 12 giờ ngày 26/5/2011).

Đường dẫn tải Paragon Drive Copy 11 Compact tại đây. Cũng trong khoảng thời gian này, người sử dụng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí qua trang Twitter. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 25/05/2011 16:09
31 👨 2.400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá