Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

QuanTriMang – Dù là người kinh doanh tự do hay một công ty tầm cỡ, một trong những điều đầu tiên bạn cần làm khi bắt đầu bước vào hoạt động kinh doanh của mình đó là thiết kế và in danh thiếp, tờ rơi... Vấn đề là, với hầu hết những người không có khả năng sáng tạo và không có khả năng tự thiết kế một tấm danh thiếp riêng cho mình thì đây quả là điều khó khăn. Giải pháp thường là thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp khác để làm thay bạn, điều này đòi hỏi bạn cần bỏ ra một ngân sách khá lớn.

Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một giải pháp thay thế khác rất hữu ích đó là sử dụng một phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.

Spring Publisher là một phần mềm cho phép bạn có thể tự thiết kế và in ấn Business Card, tờ rơi, Postcard... trong vòng vài phút. Chương trình được đi kèm với nhiều mẫu thiết kế sẵn (templates) rất đẹp mà bạn có thể sử dụng ngay. Tất cả những gì bạn cần làm đó là kéo và thả các yếu tố cần thiết vào nơi nào bạn muốn, sau đó nhập tên, địa chỉ của bạn vào đó là một tấm Card của riêng bạn đã sẵn sàng cho việc in.

Khi khởi động ứng dụng này lần đầu, nó sẽ hỏi bạn có muốn tạo một dự án mới hoàn toàn hay không (Create a blank project) hoặc chọn một mẫu (template) có sẵn từ thư viện template. Với những người không có khả năng sáng tạo, hãy chọn Template library và chọn mẫu:

Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

Trong thư viện Template library sẽ có sẵn một vài mẫu cho bạn lựa chọn. Nếu chưa ưng ý, bạn cũng có thể tải thêm các mẫu khác từ template store trên web (chỉ dành cho những tài khoản premium).

Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

Một khi bạn đã chọn được mẫu ưng ý, hãy bắt đầu công việc chỉnh sửa cho nó. Tất cả các yếu tố thiết kế được bố trí theo lớp (layer) giống như Photoshop, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng mà không làm ảnh hưởng tới những phần xung quanh khác. Bạn cũng có thể chèn thêm hình ảnh, văn bản hay những hình dạng cho phần thiết kế của mình.

Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

Các thuộc tính của phần tử được hiển thị trên thanh phía bên phải, tại đây bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa lại: position (vị trí), canvas size (kích thước), width (chiều rộng), height (chiều cao), color (màu sắc) và một số thuộc tính khác một cách dễ dàng.

Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

Chỉ khoảng sau 5 phút bạn sẽ có một mẫu Card tương tự như sau:

Spring Publisher: Thiết kế và in danh thiếp một cách chuyên nghiệp

Kết luận

Spring Publisher giống như một phiên bản thu gọn của Photoshop một cách toàn diện và rất dễ sử dụng. Nó được thiết kế đặc biệt cho thiết kế danh thiếp, tiêu đề giấy viết thư và tờ rơi. Tính năng kéo - thả khiến nó thực sự trở nên dễ dàng với tất cả mọi người.

Phiên bản miễn phí được tích hợp đầy đủ các tính năng, tuy nhiên nếu bạn nâng cấp lên bản premium, bạn có thể truy cập vào thư viện template trực tuyến và tải về rất nhiều mẫu template đẹp khác. Ngoài ra bạn còn có thể in ra tấm Card của mình với chất lượng cao lên tới 350dpi.

Phiên bản SpringPublisher PRO dành tặng 8 license keys cho người dùng. Để có thể sở hữu một trong số key đó các bạn hãy vào liên kết này, kéo xuống bên dưới (phần Share via Twitter) và chia sẻ bài viết qua Facebook hoặc Twitter, sau đó kích vào nút Tweet.

Thứ Ba, 09/08/2011 10:30
41 👨 3.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp