Sony Vaio Fit - Laptop "thiết kế cao cấp, giá phổ thông"

Theo trang công nghệ Cnet, với sự ra đời của máy tính xách tay Fit, đây sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ đạo mới của Sony. Hãng cũng cho biết họ muốn dành cho "người dùng là sinh viên và doanh nghiệp đang tìm kiếm một sản phẩm vượt trội với một thiết kế cao cấp nhưng được giữ ở một mức giá hợp lý".

Sony Vaio Fit - Laptop "thiết kế cao cấp, giá phổ thông"
Vio Fit 14 inch giá rẻ trong một thiết kế cao cấp

Như vậy sau Vaio Duo và Tap, Sony tiếp tục chiến lược thay đổi toàn diện khi thay đổi cách đặt tên sản phẩm từ chữ cái (E, S, Z...) sang thành một từ dễ nhớ và có ấn tượng hơn với khách hàng. Dòng Fit sẽ ra mắt với hai đại diện bao gồm Fit E và Fit. Ở cái giá khởi điểm 549 USD và thuộc phân khúc phổ thông nhưng những gì mà Sony trang bị cho Vaio Fit đều rất đáng kể.

Sony Vaio Fit bao gồm các kích cỡ màn hình 14 inch và 15 inch. Cũng từ dòng máy mới này, Sony công bố họ loại bỏ độ phân giải 1366 x 768 điểm ảnh để thay vào đó là 1600 x 900 điểm ảnh hoặc 1920 x 1080p điểm ảnh mịn màng hơn. Không chỉ nâng cấp về độ phân giải, Vaio Fit cũng sẽ có webcam cho chất lượng tốt hơn trước và hệ thống âm thanh tuyệt vời hơn. Các kỹ sư âm thanh và hình ảnh của tập đoàn đã làm việc với nhau để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sản phẩm máy tính Sony.

Ngoài ra, Vaio Fit có thêm kết nối NFC để giúp giao tiếp với thiết bị khác tốt hơn và đặc biệt là tùy chọn màn hình cảm ứng để dùng với Windows 8. Vaio Fit sẽ có giá 649 USD cho bản 14 inch699 USD cho bản 15 inch.

Sony Vaio Fit - Laptop "thiết kế cao cấp, giá phổ thông"

Sony cũng cho ra mắt mẫu giá rẻ của dòng Fit mới là Vaio Fit E, đây là model với giá từ 549 USD với bản 14 inch579 USD với bản 15 inch, nhưng được trang bị BXL Intel Core, card đồ họa rời của NVIDIA, hệ thống ổ cứng lai cùng phần phím số (numpad) trên bàn phím. Độ phân giải màn hình của Fit E sẽ được giảm xuống còn 1366 x 768 Trong khi đó, Vaio Fit sẽ là model cao cấp hơn một chút với giá khởi điểm 649 USD và khung máy làm từ nhôm. Dòng máy mới không đủ nhỏ nhẹ để Sony có thể gọi nó là ultrabook nhưng cũng không quá dày và nặng, bên trong nó đủ chứa một ổ đĩa quang cho nhu cầu phổ thông.

Tất cả các model trong dòng máy Vaio Fit với màn hình 14 inch và 15 inch sẽ được bán ra thị trường từ giữa tháng 5 này. Tùy chọn màu sắc bao gồm bạc, đen và hồng. Cùng với việc giới thiệu máy tính xách tay Fit mới, các cải tiến khác cũng sẽ đến với dòng all-in-one/tabletop tablet Tap 20 và một số dòng máy tính cá nhân khác bao gồm các dòng L (all-in-one), với con chip Bravia Engine X-Reality của Sony cùng tùy chọn ổ cứng nay đã lên đến 3TB và cuối cùng là dòng ultrabook T-series 15 inch.

Thứ Tư, 08/05/2013 14:40
31 👨 1.500
0 Bình luận
Sắp xếp theo