So sánh thử tốc độ Samsung Galaxy S5 và iPhone 6

Bạn có biết rằng các điện thoại thông minh bây giờ có khả năng tính toán tốt hơn so với siêu máy tính được sử dụng bởi NASA để gửi thông tin cho những người ở Mặt Trăng? Các thiết bị di động bây giờ có thể đưa ra những con số khá thú vị.

So sánh thử tốc độ Samsung Galaxy S5 và iPhone 6

Có rất nhiều bộ xử lý khác nhau trên một chiếc điện thoại, tuy nhiên cũng không phải lúc nào đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo với chiếc điện thoại thông minh. Như bạn có thể thấy, việc thực hiện thực tế của một chiếc điện thoại hiện đại thường được xác định bằng khả năng làm việc suôn sẻ giữa phần mềm và phần cứng.

iPhone của Apple là một ví dụ đầu tiên. Công ty Apple có toàn quyền kiểm soát phần mềm và phần cứng bên trong thiết bị di động của mình để cả hai có thể phối hợp làm việc với nhau một cách suôn sẻ. Kết quả là hãng cho ra một điện thoại thông minh mà không dựa trên bộ xử lý octa-core và bộ nhớ RAM gigabyte bajillion. Đó cũng chưa hoàn toàn chắc chắn rằng khi nói phần cứng là một lợi thế, đặc biệt là khi nói đến điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android.

Trong thực tế, tất cả các điện thoại chạy Android đều dựa trên chip xử tốt nhất có sẵn. Ví dụ Samsung Galaxy S5 là một trong những thiết bị chạy Android tốt nhất tại thời điểm này, thiết bị sử dụng chip xử lý nhanh nhất của Qualcomm, 2.5GHz, quad-core Snapdragon 801. Nhưng cuối cùng đâu là giải pháp tốt hơn? Samsung S5 hay iPhone 6 nhanh hơn?

Để trả lời những câu hỏi này, trang phonearena đã làm một Video để so sánh giữa hai thiết bị này. Đoạn video so sánh tốc độ của Samsung Galaxy S5 và iPhone 6 - một so sánh nhằm xác định điện thoại nào mạnh hơn trong thực tế. Cả hai thiết bị đều tốt, iPhone 6 thực hiện tốt trên những điều cơ bản và ứng dụng cốt lõi của mình trong khi Samsung Galaxy S5 làm nổi bật một số điểm trong lĩnh vực khác. Mời bạn xem qua đoạn video so sánh tốc độ của hai thiết bị:

Thứ Ba, 30/09/2014 09:12
12 👨 3.317
0 Bình luận
Sắp xếp theo