Smartphone Windows Phone sẽ ngày càng tốt và rẻ hơn

Microsoft đang thực hiện chiến lược tiếp cận người dùng thông minh khi cho phép mọi nhà sản xuất góp ý và xây dựng điện thoại Windows Phone theo ý của họ.

Microsoft đã cho ra mắt trang web Windows Phone OEM Portal của mình. Trang web này cung cấp tất cả các thông tin cần để xây dựng một chiếc điện thoại Windows Phone hoàn hảo và bán nó. Điều này có nghĩa là mỗi nhà sản xuất tham gia trang web này đều có thể thiết kế và sản xuất điện thoại Windows Phone thoả thích.

Smartphone Windows Phone sẽ ngày càng tốt và rẻ hơn
Microsoft sẽ chỉ cách chế tạo một chiếc điện thoại Windows Phone

Khi truy cập vào Windows Phone OEM Portal, các nhà sản xuất sẽ được tham khảo các thiết kế của Qualcomm và được chọn một máy ảnh, màn hình LCD, bộ nhớ, bộ cảm biến, và một bộ điều khiển cảm ứng để chế tạo chiếc smartphone theo ý thích của mình.

Bằng cách công bố chức năng mới này, Microsoft đã chấm dứt các tin đồn về việc họ sẽ độc quyền điện thoại Windows Phone sau khi mua lại Nokia và sẽ chỉ sản xuất smartphone theo ý mình.

Smartphone Windows Phone sẽ ngày càng tốt và rẻ hơn
Sẽ có nhiều điện thoại Windows Phone tốt ra đời

Đồng thời Microsoft cũng tạo điều kiện cho các nhà sản xuất nhỏ có thể tạo ra một chiếc smartphone dễ dàng hơn với mức giá tốt hơn để cạnh tranh với Android ở các thị trường mới nổi.

Thứ Ba, 15/04/2014 14:36
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo