Samsung "úp mở" về việc ra mắt Galaxy Tab 8,9 inch

Hãng Samsung vừa thông báo về một sự kiện đặc biệt có tên Mobile Unpacked, sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 tới.


Thông điệp đầy ẩn ý trên Facebook của Samsung. (Nguồn: Internet)

Theo dự đoán của giới chuyên gia thì dường như đây sẽ là dịp để hãng này ra mắt phiên bản 8,9 inch mới của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab.

Sự kiện trên được thông báo trên trang Facebook chính thức của Samsung với một lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Cuộc sống TAB của bạn là gì?" Kèm theo đó là một hình ảnh của con số rất đặc biệt, 78910, nhằm ám chỉ các phiên bản khác nhau của chiếc máy tính bảng mà Samsung đã lên kế hoạch ra mắt trong năm nay.

Phiên bản 7 inch và 10.1 inch đã xuất hiện, vậy nên phiên bản duy nhất còn thiếu có thể chính là chiếc Galaxy Tab 8,9 inch sắp tới.

Dường như "học" theo phong cách bí ẩn xen lẫn sự "khiêu khích" giới truyền thông của hãng Apple, Samsung đã không tiết lộ gì thêm về buổi Mobile Unpacked, ngoài lời hứa hẹn "sẽ có điều bất ngờ lớn."

Chính sự nhắn nhủ này khiến cho nhiều người kỳ vọng, chiếc Galaxy Tab 8,9 inch sẽ chạy một hệ điều hành nào đó không phải là Android 3.0 (Honeycomb), và có những ưu điểm vượt trội hơn phiên bản 10,1 inch, như là về phần cứng chẳng hạn.

Chắc chắn chiếc máy tính bảng bất ngờ này sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều thú vị cho cuộc đua tranh khốc liệt trên thị trường máy tính bảng đang bị iPad thống trị hiện nay.

Thứ Tư, 02/03/2011 08:29
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp