Samsung thừa nhận Galaxy Gear không ấn tượng

Một vị giám đốc điều hành của Samsung vừa cho biết vẫn còn nhiều việc nhà sản xuất phải làm để Galaxy Gear có thể thu hút nhiều người sử dụng.

Samsung thừa nhận Galaxy Gear không ấn tượng

Theo trang tin Cnet, một quan chức giấu tên của Samsung cho biết hãng đã thừa nhận rằng "Galaxy Gear của chúng tôi thiếu một cái gì đó đặc biệt". Vị giám đốc điều hành này còn nói rằng Samsung đang lên kế hoạch cải tiến giao diện và trải nghiệm người dùng trên Galaxy Gear.

Samsung đã công bố Galaxy Gear hồi đầu tháng này tại triển lãm IFA ở Berlin và mẫu smartwatch này cũng đã bắt đầu được phát hành tại một số nước trên thế giới.

Galaxy Gear sử dụng màn hình AMOLED có độ phân giải 320x320 pixel với viền bằng kim loại, dây đeo được tích hợp camera 1,9MP có khả năng quay video 720p. Chiếc smartwatch có chức năng chính là hiển thị thời gian, giúp truy cập vào các thông báo, tin nhắn cũng như làm việc với các ứng dụng được cài sẵn. Chiếc đồng hồ này cũng có thể dùng để thực hiện các cuộc gọi.

Thông tin Samsung muốn nâng cấp Galaxy Gear xuất hiện trùng với thời điểm một số tin đồn khác cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc đang sản xuất một mẫu smartwatch mới đi kèm với một loạt các cải tiến so với thế hệ đầu tiên.

Tuy nhiên, cũng trong cuộc phỏng vấn với Korea Times, một quan chức giấu tên của Samsung đã khẳng định rằng hãng vẫn chưa chế tạo thêm một mẫu Galaxy Gear mới nào cả.

Thứ Sáu, 27/09/2013 15:29
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp