Samsung kháng án trong vụ kiện mà họ phải bồi thường cho Apple 930 triệu USD

Các cuộc chiến pháp lý mới nhất giữa Apple và Samsung sẽ bắt đầu ngày hôm nay, với việc Samsung phải trả cho Apple mức tiền phạt lên đến 930 triệu USD vì đã vi phạm bằng sáng chế trong các lần xét xử đầu tiên giữa hai công ty. Tuy nhiên Samsung cho rằng số tiền phạt đối với họ là "quá cao và không có cơ sở."

Đây không phải là lần đầu tiên khi hai thương hiệu nổi tiếng này tranh cãi về mức tiền phạt. Apple ban đầu yêu cầu đền bù gần 1 tỷ USD thiệt hại sau đó được giảm 450 triệu USD. Lần xét xử tiếp theo, thay vì Apple được đền bù 290 triệu USD, tòa quyết định Samsung phải đền bù tổng cộng 930 triệu USD.

Samsung kháng án trong vụ kiện mà họ phải bồi thường cho Apple 930 triệu USD

Tuy nhiên, phía Samsung vẫn không hề bỏ cuộc, họ đã viết một lá đơn tóm tắt từ 27 chuyên gia về luật và các báo cáo khác nhau để kháng cáo. Apple đang khá tức giận về việc này, Samsung cố gắng kháng cáo lại về những vấn đề thực tế đã giải quyết thay vì đưa ra các bằng chứng trong phiên tòa và họ đã phản đối một loạt bài báo cáo tóm tắt đó và tiếp tục ủng hộ bằng sáng chế của họ.

Samsung đang kháng án từ các phán quyết của phiên tòa lần thứ hai, nơi họ phải trả cho Apple thêm 119,6 triệu USD vì Apple cho rằng Samsung đã vi phạm 5 bằng sáng chế từ thương hiệu này.

Thứ Sáu, 05/12/2014 16:44
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp