Samsung đang có "lục đục nội bộ"

Mảng không dây của Samsung Electronics được đưa tin là có lục đục nội bộ giữa các bộ phận sản xuất và mua sắm do sản xuất dần dần tăng cường sử dụng linh kiện của Samsung khiến mảng mua sắm cảm thấy bị ra rìa.

Samsung đang có "lục đục nội bộ"

Theo tờ báo tiếng Hàn ET News đưa tin, sự thiếu hụt module camera Galaxy S5 - được sản xuất ở các nhà máy của Samsung ở Việt Nam – cũng khiến cho sự không hài lòng với bộ phận sản xuất của bộ phận mua sắm gia tăng bởi vì linh kiện Samsung tự sản xuất không có lợi thế nhiều hơn xét về chất lượng hoặc chi phí so với linh kiện của các hãng sản xuất khác. Trong khi đó, nhóm mua sắm chịu áp lực từ phía sản xuất phải ưu tiên sản phẩm do Samsung sản xuất.

Người phụ trách bộ phận mua sắm JK Kim được xem là cánh tay phải quan trọng của ông Choi Gee-Sung, người đứng đầu bộ phận Chiến lược doanh nghiệp ở Samsung và là cựu CEO. Trong khi đó, phụ trách bộ phận sản xuất là Kim Jong-ho, người được Phó chủ tịch công ty Lee Jae-yong rất tin cậy. Lục đục nội bộ ngày càng rõ rệt này bị cho là sẽ làm ảnh hưởng đến các hoạt động của Samsung, theo bài báo.

Thứ Ba, 29/07/2014 08:35
31 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp