RIM “hào phóng” giảm 200 USD cho khách mua PlayBook

Sau 1 quý làm ăn thất bát, RIM đã quyết định giảm giá cho chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook đầu tiên của mình nhằm “lôi kéo” người tiêu dùng.

RIM “hào phóng” giảm 200 USD cho khách mua PlayBook
PlayBook không được đón nhận như mong đợi.

Chương trình giảm giá của RIM thực hiện với tất cả phiên bản của PlayBook, gồm 16GB, 32GB và 64GB. Tuy nhiên, đợt khuyến mãi này chỉ áp dụng tại 2 đại lý Office Depot và Staples tại Mỹ đến hết ngày 1/10. Giá bán chính thức của phiên bản PlayBook 32GB là 400 USD, bản 64GB 500 USD.

“Chiêu” giảm giá của RIM thực hiện bằng cách giảm ngay 100 USD cho khách mua máy tính bảng của hãng. Và, tặng thêm 100 USD thẻ mua hàng khi mua tại đại lý Office Depot hoặc giảm 100 USD khi mua món hàng khác tại đại lý Staples.

Máy tính bảng BlackBerry PlayBook ra mắt từ tháng 4 nhưng không được thị trường đón nhận nhiệt tình. Do vội vàng chạy đua trên thị trường máy tính bảng nên RIM chưa kịp hoàn thiện các ứng dụng cho những chức năng cơ bản, như e-mail, lịch, danh sách liên lạc. Ngoài ra, giao diện người dùng của PlayBook không bắt mắt khách hàng.

Cho đến thời điểm này RIM mới chỉ xuất xưởng được 200.000 máy tính bảng, thấp hơn con số ước tính ban đầu của hãng. Nhiều tháng nay, RIM cũng đã thực hiện nhiều đợt khuyến mãi nhưng chưa tạo được “cơn sóng” để tăng doanh số. Giới công nghệ hy vọng doanh số PlayBook sẽ cải thiện khi bản nâng cấp phần mềm PlayBook 2.0 ra mắt vào cuối năm nay để bổ sung thêm những tính năng còn thiếu.

Thứ Ba, 27/09/2011 15:00
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp