ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới

Công ty Readdle vừa tung ra bản cập nhật cho trình đọc tài liệu "tất cả trong một" ReaddleDocs dành cho máy tính bảng iPad.

Phiên bản 1.6 của ứng dụng này giới thiệu một trình đọc PDF hoàn toàn mới, có thể mở tài liệu ở bất kỳ kích cỡ nào, cuộn theo chiều ngang của trang mượt mà hơn và hỗ trợ hoàn toàn việc đánh dấu đoạn văn bản và ghi chú.

Các ghi chú có thể được lưu vào trong tài liệu và chuyển sang dùng trong các ứng dụng Apple Preview hay Adobe Acrobat Reader trên máy Mac.

Bản cập nhật này cũng mở rộng các lựa chọn kết nối mạng của ReaddleDocs với hỗ trợ khả năng tải tập tin lên/xuống các máy chủ FTP và SFTP, cho phép người dùng xem tập tin lưu từ xa và thậm chí có thể chỉnh sửa các tập tin này ngay trong ứng dụng.

Nó cũng cho phép người dùng máy Mac duyệt tài liệu trên máy tính của họ từ xa qua máy tính bảng iPad.

Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng hỗ trợ khả năng xuất ra ngõ chuyển đổi VGA cho các tài liệu PDF, Microsoft Office, và iWork.

Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nhân và nhà thuyết trình khi di chuyển, vì giờ đây họ có thể dễ dàng trình diễn tài liệu cho mọi người cùng xem qua iPad hoặc qua một máy chiếu nhỏ.

ReaddleDocs phiên bản 1.6 có giá 5 USD, tương thích hệ điều hành iOS 3.2 trở lên./.

Thứ Bảy, 02/10/2010 08:27
31 👨 686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng khác