Razer Blade giá 3.200 USD tại Singapore

Mẫu laptop chơi game của Razer lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường ngoài Mỹ với giá bán đắt hơn so với mức cũ vốn chỉ 2.799 USD.

Razer Blade giá 3.200 USD tại Singapore
Razer Blade vừa được bán tại Singapore với giá hơn 3.000 USD. (Ảnh: Cnet).

Mẫu laptop chơi game cao cấp Razer Blade vừa xuất hiện tại Singapore với giá 4.000 SGD (tương đương 3.213,88 USD). Sản phẩm này được bán từ hôm nay. Đây là lần đầu tiên Razer Blade được phát hành tại thị trường ngoài Mỹ.

Theo Cnet, Razer Blade có thiết kế khá mỏng so với những mẫu laptop chơi game khác. Sản phẩm được trang bị màn hình chống loá 17 inch có độ phân giải Full HD. Tuy vậy, máy chỉ chạy vi xử lý Intel Core i7 Sandy Bridge, RAM 8GB, card đồ họa Nvidia GeForce GT 555M chứ không như các đối thủ Alienware hay Asus đã chuyển sang chip Ivy Bridge cùng card đồ hoạ Kepler.

Razer Blade giá 3.200 USD tại Singapore

Sản phẩm của Razer có giao diện Switchblade UI độc đáo. (Ảnh: Cnet).

Ngoài ra, model này còn được trang bị giao diện Switchblade UI giúp tuỳ biến màn hình phụ với 10 phím biểu tượng hoặc chức năng bất kỳ. Đây được coi là điểm khác biệt của sản phẩm so với những laptop chơi game khác. Tan Min-Liang, CEO kiêm nhà đồng sáng lập của Razer cho biết hãng này sẽ tung ra bộ SDK Switchblade giúp các nhà phát triển tuỳ biến phần cứng một cách tối ưu nhất.

Thứ Sáu, 15/06/2012 11:00
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo