RAM G.Skill DDR3 2200 Pi – Ấn tượng với tốc độ vượt trội

Tích hợp thiết bị tản nhiệt đẹp mắt, hiệu quả song hành cùng mức tần số cao, độ trễ thấp cùng khả năng ép xung tuyệt vời. DDR3 2200Pi đang được chờ đợi để phá kỷ lục thế giới.

G.Skill - một đại gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lưu trữ sắp tung ra thị trường sản phẩm DDR3 mới ấn tượng với lời đảm bảo tuyệt đối về tốc độ so với các sản phẩm cùng tần số. Nếu sản phẩm DDR3 mới này đúng theo những gì G.Skill đảm bảo thì đây quả thực là tin không thể vui hơn cho các game thủ.

G.Skill đã tạo cho sản phẩm của mình một diện mạo mới bớt “nóng” hơn rất nhiều. Thay vì gam màu đỏ chói chang như mọi khi, sản phẩm lần này được G.Skill phủ lên một lớp màu đen sang trọng hoà trộn với gam màu xanh lục đẹp mắt. Tất cả tạo cho sản phẩm mới này một vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn.

Sản phẩm lần này của G.Skill đã được khéo léo tích hợp một hệ thống tản nhiệt thông minh trên đỉnh RAM. Không quá đồ sộ, cũng không quá thô. Thiết bị này sẽ đem lại hiệu quả làm mát thực sự bất ngờ.

DDR3 2200 Pi có tổng dung lượng 4GB (2GB*2), tần số mặc định 2200 MHz, độ trễ đạt mức thấp CL7-10-10-28, hoạt động ở mức điện thế 1.65GB. Sản phẩm mới này cho phép game thủ có thể ép xung hiệu quả và dễ dàng. G.Skill cho biết, DDR3 2200 Pi đã phá kỉ lục thế giới về độ ép xung so với các sản phẩm cùng tần số trong một bài chạy thử trong phòng thí nghiệm trước khi được xuất xưởng.

Sản phẩm RAM mới này tương thích hoàn hảo với các loại chip Core i7, Core i5 và mọi hệ điều hành. Giá của sản phẩm sẽ được công bố trong tháng tới.

Thứ Hai, 16/11/2009 08:15
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp