Quà tặng lễ tạ ơn từ hãng phần mềm Digiarty Software

QuanTriMang - Lễ tạ ơn sắp tới rồi, bạn đã chuẩn bị quà cho bạn bè và người thân của mình chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sẽ mua một cuốn phim DVD thật hay và chiếu đúng ngày lễ tạ ơn rồi cùng người thân và bạn bè thưởng thức? Nếu chưa, sao bạn lại không cân nhắc làm? Còn gì lãng mạn hơn khi mua một cuốn phim DVD P.S. I Love You và cùng người yêu, vợ mình thưởng thức?

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp đôi chút vấn đề khi muốn rip đĩa sang máy tính để sao lưu đề phòng trường hợp đĩa bị xước. Lúc này bạn sẽ làm gì? Hãy thử phần mềm MacX DVD Ripper Pro của hãng Digiarty Software.

Quà tặng lễ tạ ơn từ hãng phần mềm Digiarty Software

MacX DVD Ripper Pro là phần mềm rip và sao lưu đĩa DVD toàn diện mang lại cho người dùng giải pháp rip DVD sang MP4, iPhone, iPad/iPad 2 và Mac toàn diện.

Phần mềm này cho phép bạn rip đĩa DVD sang định dạng MP4, H.264, MOV, FLV, MPEG, M4V, AVI, QT(QuickTime) với chất lượng video và audio cao. Tính năng sao lưu DVD cho phép người dùng copy đĩa DVD sang file video đơn với chất lượng video gốc.

Với khả năng rip đĩa DVD đã mã hóa sang thiết bị iPhone, iPad/iPad 2 iPod và iMovie, MacX DVD Ripper giúp người dùng dễ dàng rip tất cả các đĩa DVD đã mã hóa/được bảo vệ.

Mới đây, phần mềm này còn được nâng cấp để hỗ trợ thêm khả năng rip đĩa DVD sang các thiết bị chạy hệ điều hành Android như HTC, Samsung, XOOm, Galaxy Tab.

Để chào mừng ngày lễ tạ ơn sắp diễn ra, hãng phần mềm này đã đưa ra một loạt các hoạt động khuyến mãi, bao gồm việc cung cấp 10000 license code cho phần mềm MacX DVD Ripper Pro. Độc giả quan tâm có thể truy cập vào trang chủ của hãng để nhận mã. Ngoài ra, hãng còn những hoạt động khác nhân ngày Thanksgiving. Hãy cùng thử vận may của mình và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Chúc độc giả của Quantrimang có một ngày lễ tạ ơn ấm áp cùng gia đình và bạn bè.

Thứ Hai, 21/11/2011 09:12
31 👨 1.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá