Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời

Motorola được cho là sẽ tiếp tục sản xuất một mẫu smartphone theo phong cách của điện thoại "tắc kè hoa" Moto X dành cho thị trường mới nổi.

Moto X hiện được xếp vào phân khúc cao cấp với giá 199 USD kèm thuê bao hai năm với nhà mạng, hoặc 579 USD không hợp đồng. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối và người sử dụng không thể tháo vỏ máy.

Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời
Vỏ của Moto X giá rẻ được đăng trên mạng.

Tuy nhiên, trang Sina Weibo vừa đăng ảnh hai nắp lưng rời với màu hồng và xanh, cho thấy "Moto X vỏ rời" sắp xuất hiện. Motorola cũng từng khẳng định sẽ có thêm một phiên bản khác của Moto X trình làng năm nay.

Mẫu smartphone hợp tác giữa Google và Motorola thu hút sự chú ý nhờ được trang bị tới 18 vỏ màu khác nhau và được sản xuất tại Mỹ. Hãng phân tích IHS cho hay, chi phí lắp ráp mỗi điện thoại tại Mỹ là 12 USD, cao hơn 5 USD so với sản xuất tại châu Á (7 USD).

Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời
Moto X có tới 18 vỏ màu khác nhau.

Moto X có cấu hình không phải mạnh nhất, nhưng được trang bị các tính năng mới mẻ cùng khả năng tùy biến linh hoạt, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay như Galaxy S4, HTC One, iPhone 5...

Thứ Sáu, 30/08/2013 11:46
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp