Phiên bản Chrome mới mang tới tốc độ đáng nể

Vừa qua, hãng Google đã trình làng phiên bản trình duyệt Chrome mới, qua đó mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn trước.

Phiên bản Chrome mới mang tới tốc độ đáng nể

Trong số những cải tiến phiên của bản này, đáng chú ý nhất là việc Google tối ưu hóa tốc độ duyệt web cho Chrome, qua đó giúp cho trình duyệt gọn nhẹ của họ vốn đã nổi tiếng với tốc độ nhanh chóng lại càng trở nên lanh lẹ hơn.

Hiện giờ, khi gõ vào ô địa chỉ của Chrome (Google gọi là omnibox), người dùng sẽ thấy trình duyệt tự hoàn thành đường URL theo địa chỉ trang web mà họ hay truy cập.

Cùng với đó, Chrome còn tự tải trước nội dung website về máy, giúp cho người dùng thấy trang web gần như hiện ra ngay tức thì mỗi khi truy cập.

Ngoài ra, phiên bản Chrome mới còn được cải tiến ở khả năng bảo vệ người dùng khi họ tải về những nội dung tiềm tàng độc hại.

Mỗi khi người dùng bấm tải file chương trình từ Internet, Chrome sẽ kiểm tra xem liệu file đó có an toàn không, và đưa ra những thông tin hỗ trợ cần thiết để người dùng biết và quyết định.

Phiên bản Chrome mới dành cho các máy desktop và laptop nói trên được Google trình làng chỉ 1 ngày sau khi họ ra mắt bản Chrome (beta) cho hệ điều hành di động Android.

Hiện giờ, người dùng máy tính để bàn hay máy tính xách tay đã có thể tải bản Chrome mới từ địa chỉ: https://www.google.com/chrome.

Thứ Sáu, 10/02/2012 11:45
31 👨 655
0 Bình luận
Sắp xếp theo