Pavilion p7 series, máy để bàn mới của HP tại VN

Dòng máy để bàn mới của HP trang bị tùy chọn Core i SandyBridge, card đồ họa rời của ATI hoặc Nvidia cùng kiểu dáng gọn nhẹ và chuyên nghiệp.

HP Pavilion p7 series PC là dòng máy để bàn mới nhất được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Model này sở hữu kiểu dáng truyền thống nhưng rất sang trọng với thùng máy màu đen xám của kim loại và đường nét góc cạnh kết hợp sự trau chuốt ở từng chi tiết. Pavilion p7 series PC được bán kèm chuột và bàn phím không dây tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Pavilion p7 series, máy để bàn mới của HP tại VN
P7 series có chuột và bán phím không dây đi kèm.

Máy để bàn mới của HP hướng đến hiệu năng xử lý với tùy chọn chip Core i Sandy Bridge i3, i5 và i7, bộ nhớ RAM DDR3 tối đa 16GB, ổ cứng dung lượng tối đa 2TB (hai ổ 1TB ghép lại) tốc độ đọc cao là 7.200 vòng/phút cùng tùy chọn ổ quang đọc/ghi DVD.

Khả năng xử lý đồ họa của máy cũng khá mạnh với tùy chọn card rời Nvidia GeForce GT530 dung lượng 2GB VRAM, GT520 dung lượng 1GB VRAM, GF405 dung lượng 1GB VRAM. Người dùng cũng có thể tùy chọn card rời của AMD như Radeon HD 6570 dung lượng 2GB VRAM, 6450 với 1GB VRAM, 4550 hoặc chip đồ họa tích hợp của Intel để giảm giá thành.

Do là dòng máy để bàn nên HP Pavilion p7 series PC hỗ trợ gần như đầy đủ các cổng kết nối như 4 cổng USB, DVI, VGA, HDMI (tùy chọn) giắc cắm tai nghe, loa, microphone, khe đọc thẻ nhớ đa định dạng phía trước.

Pavilion p7 series, máy để bàn mới của HP tại VN
Tùy chọn phần cứng của máy phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Giống như nhiều dòng máy khác của HP trong năm 2011, Pavilion p7 series PC cũng được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng "hàng hiệu" BeatsAudio. Để tăng độ tiện dụng trong giải trí của người dùng, máy cũng đi kèm một thiết bị điều khiển từ xa và cài đặt sẵn bộ phần mềm HP MediaSmart thông minh với giao diện trực quan để dễ dàng quản lý và truy xuất dữ liệu.

Theo HP, dòng máy để bàn mới của hãng cũng được tích hợp hệ thống quạt làm mát và tản nhiệt chuyên biẹt cho văn phòng và gia đình nên không gây tiếng động, vận hành êm ái và ít bị nóng khi sử dụng. HP Việt Nam hiện chưa công bố giá của dòng máy này nhưng giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Singapore là 300 USD.

Chủ Nhật, 12/06/2011 20:00
31 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp