Panda gia nhập thị trường bảo mật Việt Nam

Hãng phần mềm bảo mật Panda của Tây Ban Nha đã chính thức gia nhập thị trường bảo mật Việt Nam với sản phẩm diệt virus Panda Security.

Hôm nay, ngày 26/5, Công ty TNHH Công nghệ Gấu Trúc (Panda Tech) đánh dấu sự gia nhập thị trường bảo mật Việt Nam và các nước Đông Dương với việc ra mắt phần mềm diệt virus Panda Security. Panda Tech là đại diện chính thức tại khu vực Đông Dương, chịu trách nhiệm phát triển thị trường và cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Panda Security là phầm mềm diệt virus, spam đầu tiên nghiên cứu và khai thác thành công sức mạnh của giải pháp điện toán đám mây (Cloud-base security). Giải pháp này đảm khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu mã độc (malware) mới mỗi ngày. Các phiên bản Panda Security chiếm ít tài nguyên bộ nhớ hơn các sản phẩm diệt và phòng chống virus khác trên thế giới.

Hai sản phẩm chính thức ra mắt lần này là Panda AV với giá bán lẻ 110.000VNĐ/sản phẩm, và Panda IS với giá 190.000VNĐ/sản phẩm.

Thứ Năm, 27/05/2010 08:16
31 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp