Palm, HP bị đồn đang làm việc trên máy tính bảng mới

Palm và HP đang làm việc để tung ra một máy tính bảng (MTB) WebOS vào năm tới, và nó có thể chỉ là sự sửa lại của MTB HP Slate 500, nếu tin đồn từ báo cáo của Fox News là chính xác.

Báo cáo của Fox cho biết, MTB có tên là PalmPad này sẽ được giới thiệu vào tháng 1/2011 và sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như MTB Slate HP 500, nhưng có rất nhiều lý do để nghi ngờ về tin đồn này.

Theo báo cáo của Fox, HP sẽ giới thiệu 3 MTB dựa trên WebOS (hệ điều hành trên các điện thoại thông minh Palm) mỏng hơn iPad, với các cạnh được vát tròn và đóng gói với kết nối 4G Sprint (S).

PalmPad cũng được cho là sẽ có các cổng MiniHDMi và USB 3.0 trên bo mạch, camera 1,3 megapixel phía trước và camera 3 megapixel phía sau. Giá cả vẫn chưa được tiết lộ và dự kiến sẽ hiện hữu vào mùa hè tới.

Những thông số kỹ thuật này nghe khá quen thuộc là bởi vì chúng tương tự như trên MTB HP Slate 500 được phát hành cách đây 2 tháng (với một vài ngoại lệ như USB 3.0). Một bản vẽ phác của PalmPad (đi kèm với báo cáo Fox) một lần nữa cho thấy, rất giống với các bản phác thảo của HP Slate 500 mà chúng ta đã thấy trước đây (xem video demo HP Slate 500 ở cuối bài).

Giới báo chí công nghệ tỏ ra hoài nghi với báo cáo của Fox News vì HP và Palm đã không dự kiến cho một sự kiện báo chí lớn trong suốt triển lãm CES 2011 (không có lời mời báo chí nào được gửi cho đến nay, mà thường được gửi ít nhất 1 tháng trước). Theo lịch trình chính thức của triển lãm, HP đã không lên kế hoạch bất kỳ hội nghị báo chí hay bài phát biểu nào, do đó, công ty sẽ thực hiện một thông báo bất ngờ để giới thiệu cho một sản phẩm lớn như vậy?

Nhưng câu hỏi chính là tại sao HP sẽ ra mắt một phiên bản “nhai lại” một sản phẩm của mình mà chỉ có một sự thu hút rất khiêm tốn?

Sau đây là video demo MTB HP Slate 500:

Chủ Nhật, 26/12/2010 20:16
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp