Pad N'Click - Chuột vi tính "biết" nâng đỡ cổ tay người dùng

Rất đơn giản về kiểu dáng cũng như không đột phá về tính năng mới, nhưng chuột vi tính Pad N'Click có thể là giải pháp đáng cân nhắc cho những ai phải thường xuyên sử dụng thiết bị vô cùng quen thuộc này.

Từ khi ra đời tại viện Nghiên cứu Stanford cho đến nay, chuột vi tính là một trong những phương thức không thể thiếu để người dùng tương tác với nội dung số trong máy vi tính. Nhưng cũng từ đó, cộng đồng tin học bắt đầu gặp những triệu chứng đau nhức nơi cổ tay cũng như các ngón bấm chuột do gồng ép khi cầm chuột, vị trí tiếp xúc không tốt với bề mặt di chuột, và luôn phải tạo ra lực khi bấm nút.

Chỉ với một cải tiến nhỏ ở ba điểm chủ chốt trên chuột, các miếng nhựa dẻo có độ bám dính đặt tại hai phím bấm và phần bụng của chuột sẽ chăm chút cho bàn tay của người dùng. Theo đó, các miếng nhựa dính sẽ tăng phần bề mặt tiếp xúc giữa ngón trỏ, ngón giữa và cổ tay với chuột, giúp phân bổ đều lực ép tay xuống vỏ bọc bằng nhựa cứng của chuột. Cổ tay sẽ được nâng đỡ để có độ cong tự nhiên hơn, giúp đỡ mỏi khớp. Người sử dụng cũng không phải lo về việc dùng lực để di chuột do miếng nhựa sẽ khiến chuột tự bám dính vào tay.

Chỉ với $5 để mua Pad N'Click, bạn không còn phải lo lắng về sự khó chịu nơi cổ tay. Dù miếng nhựa dẻo có thể tháo ra và gắn lại nhiều lần, người dùng được khuyên rằng chỉ rửa chuột bằng nước xà bông ấm để tránh làm mất độ bám dính khi cần thiết, cũng như nên giữ chuột luôn khô ráo và sạch sẽ. Nhưng nếu bạn dùng Magic Mouse của Apple thì phát minh này không có tác dụng.

Thứ Tư, 09/12/2009 16:22
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp