Opera 11.60 làm hài lòng những người đam mê công nghệ

Xuất hiện vào đúng mùa nghỉ lễ, Opera Software tự hào phát hành Opera 11.60, phiên bản mới nhất của trình duyệt Opera dành cho máy tính để bàn. Gần 50% dân số thế giới chưa từng thử dùng trình duyệt mới, tạo sao bạn không giúp họ khám phá điều gì đó tốt hơn trong năm nay?

Một trình duyệt mới là món quà có thể tặng quanh năm. “Cho tốt hơn nhận, vậy tạo sao không tặng cho ai đó đặc biệt một trình duyệt mới", Jan Standal, Phó Chủ tịch bộ phận sản phẩm máy tính để bàn tại Opera Software phát biểu. “Mọi người dành nhiều thời gian làm việc với trình duyệt hơn là với xe ô tô của mình, vì vậy việc khảo sát giá và cân nhắc các lựa chọn sẽ thật có ý nghĩa. Nếu bạn thân nhất của bạn đã lái một chiếc Yugo, bạn có thể giúp họ tìm một chiếc xe khác, đúng vậy không?

Sử dụng một chiếc xe thông minh khác tương tự, Standal nói tiếp: “Nếu trình duyệt này là một chiếc ô tô thì sẽ là một chiếc xe dẫn động bốn bánh mạnh mẽ nhưng tiện nghi. Bóng bảy và phong cách, không thải ra chút khí CO2 nào. Hàng xóm sẽ thấy ghen tị với bạn.”

Hàng triệu người chưa từng bước ra khỏi giới hạn trong việc sử dụng trình duyệt mặc định của máy tính, vì vậy chúng tôi đưa ra danh sách gồm các lý do tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm một trình duyệt mới, có lẽ là Opera.

1. Bạn dọn dẹp mọi thứ để chuẩn bị cho kỳ nghỉ, tại sao lại bỏ sót máy tính?

2. Không cần lắp ráp, tất cả mọi thứ đều có trong gói tải xuống.

3. Miễn phí, ưu đãi cả năm, chứ không phải chỉ trong một ngày nào cả.

4. Trình duyệt này phù hợp với mọi người.

5. Trình duyệt hiện tại của bạn đã trở nên quá chậm chạp.

Bốn điều mong đợi trong Opera 11.60:

1. Bạn thích trang web này? Hãy xếp hạng sao: Thêm các trang web ưa thích của bạn vào Speed Dial bằng cách nhấp vào nút Sao mới.

2. Bạn có ứng dụng... thư mới: ứng dụng email của Opera đã được thiết kế lại để giữ đúng nguyên tắc thiết kế gọn nhẹ của công ty.

3. Tương thích hơn với Web: Opera đưa vào thuật toán phân tích cú pháp HTML5 giúp hợp nhất những sự khác biệt về mã giữa các trình duyệt.

4. Trang an toàn, nhanh hơn: Mã mạng mới thiết lập kết nối an toàn thông minh hơn, do đó tăng tốc độ trên các trang web SSL.

Thứ Năm, 08/12/2011 08:20
51 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo