Office và Skype sẽ được cài đặt mặc định trên các tablet Sony

Theo tin tức mới nhất từ Microsoft thì Sony và LG sẽ cài đặt mặc định bộ Office (gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, và OneDrive) và Skype lên trên các máy tính bảng ngay trước khi các thiết bị xuất xưởng.

Giao diện tablet Sony

LG được cho là sẽ tích hợp các apps này vào các máy tính bảng sắp ra của mình trong khi Sony sẽ cài đặt các apps này lên chiếc tablet Z4 của họ trong những tháng tới. Đây có thể được coi là một bước đi đẩy mạnh chiến lược tập trung vào trải nghiệm xuyên nền tảng và hỗ trợ tối ưu cho người dùng làm việc dưới thời Satya Nadella.

Bên cạnh hai đối tác trên, Microsoft cũng thông báo thêm 18 đối tác khác bao gồm Haier và một số nhà sản xuất thiết bị nhỏ hơn, đưa tổng số đối tác cài đặt sẵn bộ Office và Skype trên tablet trước khi xuất xưởng lên 31. Được biết trước đó Samsung, Dell, và Pegatron cũng đã tham gia vào đoàn quân này.

Tuy nhiên, chi tiết thỏa thuận giữa Microsoft và các đối tác không được hãng tiết lộ. Gã khổng lồ phần mềm chỉ úp mở rằng việc này sẽ mở ra “dòng doanh thu mới” cho các đối tác của hãng.

Thứ Tư, 27/05/2015 08:30
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp