Honda Việt Nam triệu hồi hàng loạt xe để kiểm tra lỗi bơm nhiên liệu

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi dự một loạt mẫu bán ở Việt Nam từ ngày 8/5 để kiểm tra lỗi bơm nhiên liệu.

Các mẫu xe được triệu hồi gồm Honda JAZZ, CIVIC, CR-V, ACCORD, CITY và ODYSSEY sản xuất trong khoảng thời gian từ 2017-2019, do HVN nhập khẩu và lắp ráp nhằm khắc phục hiện tượng cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe.

Honda

Để biết xe của mình có thuộc diện triệu hồi hay không, chủ xe có thể truy cập đường link dưới đây, nhập số khung xe và nhấn vào ô tìm kiếm.

https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi

Các mẫu xe được Honda triệu hồi

Honda Việt Nam cho biết, sẽ gửi thông thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp tới tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng dựa trên thông tin đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của nhà phân phối.

Khách hàng nhận được thông báo của hãng nên mang xe đến các nhà phân phối ôtô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Honda Việt Nam vẫn hỗ trợ kiểm tra đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng.

Đến thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do lỗi bơm nhiên liệu xảy ra trên thị trường Việt Nam. Nhưng để đảm bảo an toàn, hãng khuyến cáo khách hàng nhanh chóng mang xe tới các nhà phân phối để được kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu. Honda Việt Nam sẽ chi trả cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng.

Thứ Sáu, 10/05/2024 10:44
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo