Ổ cứng Wi-Fi của ASUS, Travelair AC: 32GB, giá khoảng 70 USD

Travelair AC là một chiếc ổ cứng không dây có dung lượng 32GB, thiết kế nhỏ gọn, kết nối nhanh với điện thoại qua NFC và trao đổi dữ liệu bằng Wi-Fi chuẩn ac nhanh nhất. Nó có khe cắm thẻ nhớ SD để sao lưu dữ liệu từ thẻ, mở rộng bộ nhớ trong ổ cứng và pin có thể dùng tới 10 tiếng sau mỗi lần sạc đầy.

Mình hỏi nhân viên ASUS tại triển lãm Computex 2015 thì được biết Travelair AC sẽ được bán ra vào tháng 8 năm nay với giá khoảng 70 USD với một mức dung lượng duy nhất là 32 GB.

Travelair AC sẽ rất tiện để chúng ta mang theo vì nó có các chức năng sau:

  • Làm ổ cứng dự phòng cho điện thoại và tablet (hỗ trợ iOS, Android và Kindle Fire HD).
  • Làm đầu đọc thẻ SD từ máy ảnh và máy quay phim.
  • Sao lưu dữ liệu thẻ nhớ.
  • Làm ổ chiếu phim di động, có thể stream nhạc và phim trực tiếp từ ổ cứng thông qua kết nối Wi-Fi mà không cần chép vào máy trước.

Thử nghiệm thực tế cho thấy bạn có thể stream một file video Full-HD từ Travelair AC sang điện thoại rất nhanh chóng, không bị lag hay giật hình. Điện thoại phải cài app của Travelair AC để truy cập được dữ liệu có trong ổ cứng. App tự động phân loại dữ liệu thành hình ảnh, video, có chức năng upload lên Facebook hoặc gửi qua mail.

Một vài thông tin khác về Travelair AC như hỗ trợ tới 5 máy kết nối cùng lúc, sạc bằng cổng microUSB, hỗ trợ Wi-Fi b/g/n/ac, kích thước 84 x 84 x 21,5 mm, nặng chỉ có 110 gram. Ngoài ra còn có kết nối NFC giúp kết nối nhanh giữa điện thoại và ổ cứng, sau khi kết nối xong thì nó sẽ dùng Wi-Fi để truyền tải dữ liệu. Travelair AC có vỏ làm bằng nhựa, cầm trên tay cho cảm giác rất nhẹ, ngoại hình đẹp.

Ở cạnh dưới của ổ cứng có nút gạt để chuyển giữa hai băng tần Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz, nếu bạn cần tốc độ cao thì chọn 5GHz, còn nếu cần khoảng cách xa (giữa máy và ổ cứng) thì chuyển sang 2.4GHz.

Thông tin của Travelair AC

Mặt trên của Travelair AC

Khe cắm của Travelair AC

Mặt bên của Travelair AC

Mặt dưới của Travelair AC

Cận cảnh Travelair AC

Có thể xem phim trực tiếp từ ổ cứng thông qua kết nối Wi-Fi mà không cần chép vào máy trước

Thứ Tư, 03/06/2015 08:45
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp