Nokia hẹn ngày trở lại với Android

Tuy đã bị Microsoft thâu tóm mảng thiết bị, dịch vụ cùng thương hiệu Lumia và dòng điện thoại giá rẻ Asha nhưng Nokia vẫn có quyển sử dụng tên gọi của hãng trên các thiết bị trong tương lai cũng như vẫn sở hữu một lượng lớn các bằng sáng chế.

Có vẻ như hãng điện thoại Phần Lan đang muốn quay trở lại chiến trường smartphone khi mới đây đã đăng tin tuyển nhân sự mới ở các vị trí như kỹ sư, thiết kế, chuyên gia camera.

Nokia hẹn ngày trở lại với Android

Có nhiều vị trí tuyển dụng của Nokia đã bị đóng, đồng nghĩa rằng hãng này đã tuyển được người. Điều đáng chú ý là trong mô tả tuyển dụng chuyên gia camera, Nokia có yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm trong việc viết driver camera trên nền tảng Android. Đây là dấu hiệu cho thấy sự trở lại của Nokia sẽ đi kèm với một sản phẩm nào đó chạy hệ điều hành này. Dường như để đón đầu bước đi này, Nokia cũng đã từng ra mắt launcher riêng trên Android với tên gọi Nokia Z trước đó.

Còn quá sớm để khẳng định rằng Nokia sẽ quay trở lại, nhưng với những gì mà hãng này đang thực hiện, những người yêu thích thương hiệu Nokia hoàn toàn có thể kỳ vọng vào ngày hãng này quay trở lại sân chơi smartphone vốn đã từng tạo nên nhiều danh tiếng cho mình.

Thứ Bảy, 02/08/2014 10:20
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp