Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Mặc dù Galaxy S5 vừa mới ra mắt cách đây ít lâu nhưng người dùng là vậy, họ luôn nghĩ xa hơn để kì vọng về sản phẩm khác tốt hơn, gần nhất là Galaxy Note thế hệ tiếp theo, tạm gọi là Galaxy Note 4.

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Dưới đây là những dự đoán từ trang công nghệ Slashgear, có thể cung cấp cho người dùng những cái nhìn ban đầu về thiết bị này:

Thiết kế

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 có thể mang thiết kế mỏng hơn và không giống với mặt sau của Galaxy S5, chất liệu giả da như trên Note 3 có thể vẫn sẽ được "trọng dụng". Trở lại tháng 1 vừa qua, Samsung đã được cấp sáng chế viền cong, được dự đoán cho S5 hoặc Note 4 nhưng với việc smartphone mới nhất của hãng không xuất hiện chi tiết này, Note 4 nhiều khả năng sẽ được tích hợp sáng chế trên.

Màn hình

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Galaxy S5 từng được kì vọng sẽ mang màn hình độ phân giải 2K nhưng thực tế không như vậy, máy chỉ được trang bị màn Super AMOLED 1080 x 1920 pixel. Theo nguồn tin từ CMNO, Note 4 đang được kì vọng sẽ mang màn 2K (2560 × 1440 pixel) hay thậm chí là 4K (3480 × 2160 pixel) nhưng khả năng xảy ra là không nhiều.

VXL mạnh mẽ

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Chúng ta đã thấy VXL lõi tứ Snapdragon 801 hoặc chip 8 lõi Exynos (tùy thị trường) trên Galaxy S5 và điều này có thể cũng sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 4. Ngoài ra, nhiều người cũng đang dự đoán máy sẽ chạy chip 6 lõi Exynos của Samsung.

Khả năng chụp ảnh

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Galaxy S4 hiện đang sở hữu cảm biến máy ảnh 16 Mpx và trong tương lai, Note 4 sẽ làm được nhiều hơn thế khi trang bị cảm biến 20,1 Mpx. Tất nhiên, việc kế thừa các tính năng máy ảnh cũng như bổ sung thêm tùy chọn mới cho người dùng ưa thích chụp ảnh bằng smartphone cũng là điều đã được Samsung tính đến.

Tính năng khác

Những dự đoán ban đầu về Galaxy Note 4

Ngoài những thông số trên, Galaxy Note 4 còn được dự đoán sẽ có khả năng chống nước, cảm biến vân tay, có thêm tính năng theo dõi nhịp tim như trên Galaxy S5 và bổ sung thêm những khả năng theo dõi sức khỏe khác. Hỗ trợ cổng USB 3.0 và 2.0 là cũng điều có thể thấy trên Note thế hệ tiếp theo.

Ngày phát hành

Thông thường, các thiết bị chủ lực sẽ được Samsung tung ra tại IFA diễn ra tháng 9 hàng năm tại Berlin, Đức và năm nay có thể Note 4 sẽ có mặt trong sự kiện này. Hoặc cũng có thể, Note 4 ra mắt sớm hơn, trước tháng 9/2014.

Thứ Ba, 08/04/2014 10:50
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp