Nguyên hệ thống máy chủ Sony bị hack

Không lâu sau khi ứng dụng 'Back up & Restore' bị hack thì cả hệ thống máy chủ Sony Pictures cũng bị các tin tặc tấn công.

Sony đã tuyên bố đóng cửa tất cả các máy tính của mình ở Los Angeles như là một biện pháp phòng ngừa và có thời gian điều tra vấn đề này. Trong quá trình điều tra cũng đã có một số ảnh chụp màn hình của những máy chủ bị hack được công bố.

Nguyên hệ thống máy chủ Sony bị hack
Sony đang bị các hacker tấn công

Các ảnh chụp màn hình này được đăng trên mạng Reddit bởi một người dùng nào đó đã xóa tài khoản ngay sau đó. Theo người đăng này thì anh ta là một cựu nhân viên của hãng Sony Pictures và đã nhận các hình ảnh từ một người bạn đang còn làm nhân viên của công ty. Người đó cũng cho biết hình ảnh này hiện thị ở mọi máy chủ của Sony.

Nguyên hệ thống máy chủ Sony bị hack
Ảnh chụp màn hình máy chủ Sony bị hack

Tuy nhiên cho đến lúc này, Sony vẫn rất ít để nói về vấn đề máy chủ của họ bị tấn công, họ chỉ nhờ một phát ngôn viên nói với tờ Deadline rằng: 'Chúng tôi đang điều tra một vấn đề công nghệ thông tin'.

Có vẻ như trong thời gian tới Sony sẽ không chỉ phải chống chọi với suy giảm trong kinh doanh điện thoại mà còn phải tìm cách bảo vệ hệ thống của mình trước các hacker.

Thứ Ba, 25/11/2014 10:33
51 👨 5.394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp