Nghe nhạc trực tuyến với CNet Music

Với CNet Music bạn có thể nghe rất nhiều bài hát khác nhau ở đủ mọi thể loại, mọi phong cách. Hơn thế bạn còn có thể được phép tải một số bài ở định dạng MP3 về để nghe ngoại tuyến. CNet Music đáng để bạn yêu nhạc quan tâm.

CNet Music – có mặt tại địa chỉ http://music.download.com – là một phần trong hệ thống thông tin tài nguyên web vô cùng lớn của tập đoàn CNet.

Vào thăm CNet Music ngay lập tức bạn sẽ bị ấn tượng về giao diện rất đẹp của trang web này với màu sắc trang nhã bắt mắt, bố cục hợp lý tạo thuận lợi cho người sử dụng.

Nhưng ngay lập tức bạn sẽ phải chú ý đến thanh menu nằm ngay bên tay trái. Bạn sẽ ngập chìm trong danh sách các dòng nhạc và thể loại nhạc.

Ghé thăm một dòng nhạc trên CNet Music bạn sẽ thấy rất nhiều thông tin hữu ích. Trước tiên CNet Music cung cấp cho bạn thông tin kiến thức sơ lược về dòng nhạc đó và danh sách các ca sĩ nhạc sĩ đi theo dòng nhạc này. Cùng với đó là giới thiệu về ca sĩ nghệ sĩ đang nổi bật nhất của dòng nhạc đó.

Còn nếu bạn muốn xem thông tin của một ca sĩ hay nghệ sĩ nào đó, CNet music sẵn sàng cung cấp cho bạn. Trang web không những cung cấp đầy đủ thông tin mà còn đưa ra một số đánh giá chủ quan về ca sĩ nghệ sĩ đó. Bạn sẽ không bị ngập chìm trong khối lượng thông tin đồ sộ đó đâu? Trang web được bố trí rất hợp lý và rất dễ sử dụng.

Với mỗi bài hát bạn có thể nghe trực tuyến toàn bộ cả bài hoặc tiết kiệm thời gian chỉ nghe một đoạn mẫu bài hát đó thôi. Và bạn cũng hoàn toàn có thể tải rất nhiều bài hát khác nhau trên đây về PC của mình.

CNet Music còn rất nhiều điều thú vị khác nữa, bạn hãy tự mình khám phá nhé.

Thứ Sáu, 12/08/2005 10:07
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp