Ngày cuối của máy tính bảng HP TouchPad

Hôm nay (12/12 – giờ Việt Nam) sẽ là ngày cuối cùng Hewlett-Packard (HP) bán máy tính bảng TouchPad với giá 99 USD và 149 USD.

Ngày cuối của máy tính bảng HP TouchPad

Theo một bản thông báo nội bộ của HP được đăng trên web công nghệ TechCrunch, HP sẽ kết thúc thời gian tồn tại ngắn ngủi của máy tính bảng TouchPad bằng cách “xả hàng” trên eBay với giá 99 USD và 149 USD tương đương với các phiên bản 16GB và 32GB trong ngày hôm nay.

Trước đó, HP đã có một số dấu hiệu cho việc ngưng bán TouchPad như: cung cấp cho nhân viên công ty trước khi bán rộng rãi trên eBay, làm mới tất cả các đơn vị máy tính bảng TouchPad.

TouchPad chạy trên hệ điều hành WebOS, được HP tung ra thị trường vào tháng 8 năm nay - 2 tháng sau khi bộ phần phần cứng WebOS bị đóng cửa. Giá của thiết bị này khi mới xuất hiện là 99,99 USD, do HP và các nhà bán lẻ như Best Buy phân phối.

Thông số kỹ thuật của TouchPad bao gồm: màn hình cảm ứng đa điểm 9,7-inch với độ phân giải 1024 x 768, bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon APQ8060 tốc độ 1,2 GHz, hệ điều hành WebOS của HP, một camera phía trước 1.3MP, và loa trong của Beats Audio (hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng đã được HP mua lại trong năm nay).

Thị trường máy tính bảng đã bắt đầu phát triển nở rộ vào cuối năm nay. Dự báo trong năm 2012, hàng loạt các sản phẩm mới, cấu hình cao, mẫu mã đẹp sẽ được công bố. Bên cạnh đó, tình trạng “knock out” của các loại máy tính bảng cũ gặp khó khăn trong vấn đề cạnh tranh như TouchPad của HP cũng sẽ là điều dễ hiểu.

Thứ Hai, 12/12/2011 14:55
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp