MiPony - cách thức tải dữ liệu mới từ RapidShare

Quản Trị Mạng - Việc tải dữ liệu với tài khoản miễn phí từ RapidShare sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy bất tiện khi không thể có được lượt tải liên tục, nhiều hạn chế và bất tiện về mặt thời gian.

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn 1 chương trình tiện ích hỗ trợ – MiPony, với dụng lượng chỉ hơn 5Mb, và khi cài đặt ở chế độ đầy đủ, bạn sẽ thấy nhiều chức năng hơn so với FreeRapid. Sự thật thì đây là ứng dụng dựa trên nền tảng Internet Explorer nhưng sẽ có rất nhiều người không để ý, hoặc không thể nhận ra sự cơ bản này.

Chương trình này hỗ trợ khá nhiều host lưu trữ hiện nay như Rapidshare, Mediafire, Hotfile, MegaUpload, DepositFile, Uploading, Storage.to, FileFactory, và EasyShare, các tài khoản từ Free đến trả phí. Vào thời điểm này, ứng dụng đã có thể hỗ trợ tới hơn 45 trang web chia sẻ dữ liệu trực tuyến khác nhau, hỗ trợ việc cắt, ghép hoặc nối file, đặt mật khẩu… Đồng thời, hỗ trợ tốt FreeRapid ở chế độ làm việc tiêu chuẩn, sắp xếp thứ tự tải file, hỗ trợ tính năng stop / resume. Cùng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, MiPony sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với chúng ta:

Chọn thẻ Add Links, mỗi khi bạn bôi đen đường dẫn của các host tương ứng, MiPony sẽ tự động “bắt” đường dẫn, phân tích và đưa ra link trực tiếp, sắp xếp file theo thứ tự, thể loại… Muốn tải file nào, bạn chỉ cần kích chuột phải và chọn Download. Chương trình yêu cầu .NET framework phiên bản mới nhất để hoạt động.

Thứ Tư, 16/06/2010 14:48
51 👨 2.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp