Microsoft tung quảng cáo Windows 8.1 đầu tiên

Phiên bản nâng cấp nhỏ của Windows 8 mang trở lại nút Start, tùy chọn khởi động thẳng vào màn hình Desktop.

Loại bỏ hoàn toàn nút Start trên Windows 8 là đề tài gây tranh cãi nhất với hệ điều hành của Microsoft trong suốt gần một năm qua. Nhiều người dùng tỏ vẻ không hài lòng bởi sự thiếu tiện dụng khi mất đi tiện ích gần như mang tính biểu tượng của Windows. Đây có lẽ cũng là lý do hãng phần mềm Mỹ nhấn mạnh sự trở lại của phím Start trong quảng cáo Windows 8.1 sắp ra mắt chính thức vào ngày 18/10 tới đây.

Microsoft tung quảng cáo Windows 8.1 đầu tiên

Phím Start sẽ có một chút khác biệt trong cách sử dụng so với Windows 7 trở về trước. Người dùng nhấp chuột trái vào biểu tượng cửa sổ để lật qua lại giữa hai giao diện Desktop và Modern UI. Trong khi đó khi ấn chuột phải, danh sách các phần mềm cũng như một số đường dẫn tắt sẽ được hiển thị theo kiểu truyền thống.

Ngoài phím Start, Microsoft cũng đưa ra các thay đổi như thêm kích thước ô ứng dụng ngoài màn hình cảm ứng. Người dùng cũng có thể tùy chọn khởi động thẳng vào màn hình Desktop mà không qua giao diện Modern UI mới.

Cụ thể, Windows 8.1 sẽ được Microsoft phát hành đến người dùng phổ thông vào ngày 17/10 tới. Bản nâng cấp cho phép người dùng Windows 8 hiện tại cài đặt miễn phí thẳng từ Windows Store. Với những người đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 hoặc thấp hơn sẽ phải cài lại mới hoặc nâng cấp lâu hơn.

Video quảng cáo Windows 8.1:

Thứ Hai, 30/09/2013 10:15
13 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp