Microsoft ra mắt phiên bản Bing không có quảng cáo dành cho sinh viên

Microsoft giới thiệu phiên bản dịch vụ tìm kiếm Bing dành cho sinh viên với ưu điểm không có quảng cáo, bộ lọc nội dung "người lớn"...

Trong một nỗ lực nhằm giúp sinh viên tập trung hơn vào việc học tập của mình, Microsoft mới đây vừa ra mắt phiên bản Bing dành riêng cho đối tượng này có tên 'Bing in the Classroom'. Đây là phiên bản Bing không có quảng cáo và có nhiều công cụ quản lý quyền riêng tư.

"Chúng tôi phát triển 'Bing in the Classroom' vì tin rằng các sinh viên xứng đáng phải có được một môi trường tìm kiếm phù hợp cho việc học tập" - Matt Wallaert, trưởng nhóm phát triển 'Bing in the Classroom' cho biết.

Microsoft ra mắt phiên bản Bing không có quảng cáo dành cho sinh viên

Theo các thống kê của Microsoft, hàng năm các sinh viên phải nhận tới 15 tỷ tìm kiếm có liên quan tới quảng cáo khi mà họ đang học tập trong trường. Thông thường, khi học sinh, sinh viên tìm kiếm một thông tin gì đó trên Bing hoặc các công cụ tìm kiếm khác, họ sẽ nhận được một loạt các kết quả có chứa quảng cáo, trang web công ty - doanh nghiệp, và các nguồn tài nguyên trực tuyến. Với 'Bing in the Classroom', sinh viên sẽ không phải nhìn thấy các quảng cáo trên nữa, và tất cả những gì họ được cung cấp sẽ chỉ là các tài nguyên trên Internet.

Bên cạnh việc không có quảng cáo, Bing in the Classroom cũng cho phép các giáo viên thiết lập các bộ lọc để khóa các nội dung "người lớn", còn các nhà giáo dục có thể bổ sung thêm nhiều tính năng phục vụ cho việc học tập. Đáng tiếc là phiên bản này mới chỉ dành cho các trường học K-12 tại Mỹ và hiện chưa rõ hãng có mở rộng phiên bản này ra các thị trường khác hay không.

Thứ Năm, 24/04/2014 14:31
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo