Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Technical Preview mới

Hiện Windows 10 Technical Preview đã cho tải về với dung lượng từ 2GB đến 2,7GB tùy theo kiến trúc CPU và gói ngôn ngữ mà bạn sử dụng.

Mới đây, Microsoft đã tung ra cập nhật mới nhất dành cho Windows 10 Technical Preview với mã hiệu 9860. Theo đó, trong bản build mới này, có hơn 7000 thay đổi so với phiên bản thử nghiệm được tung ra hồi đầu tháng này. Điểm nổi bật nhất trong bản Technical lần này chính là thay đổi trong Action Center - nơi tập trung tất cả mọi thông báo của hệ điều hành, ứng dụng desktop truyền thống lẫn ứng dụng Modern gửi ra.

Microsoft phát hình bản cập nhật Windows 10 Technical Preview mới

Ngoài ra, người dùng có thể truy cập Action Center từ thanh đồng hồ, tương tự như trên Windows Phone, các thông báo của cùng một tính năng, ứng dụng sẽ được nhóm chung lại với nhau. Đặc biệt, Microsoft cũng tiết lộ rằng, hãng sẽ bổ sung tính năng tương tác với các thông báo trong các bản cập nhật sau.

Bên cạnh đó, bản Technical Preview được cho là còn cung cấp thêm nhiều hiệu ứng mới như đóng/mở cửa sổ, Wi-fi Charm bar; Data Sense giúp người dùng sử dụng dữ liệu một cách hiệu quả nhất, các giới hạn của dữ liệu đặc biệt khi chuyển vùng sẽ được tiết kiệm tối đa.

Microsoft phát hình bản cập nhật Windows 10 Technical Preview mới

Thêm vào đó, Battery Saver là một tính năng mới trên Windows 10 sẽ giúp bạn kiểm soát hay khai thác hiệu quả thời lượng pin bạn sử dụng. Tính năng này hoạt động bằng cách hạn chế các hoạt động trên nền thiết bị của bạn khi chế độ được kích hoạt.

Một số những thay đổi khác bao gồm:

- Khi đang ở một cửa sổ nào đó, nhấn Windows + Shift + phím mũi tên để di chuyển ứng dụng giữa các màn hình.

- Hiệu ứng chuyển động mượt mà khi chuyển sang desktop ảo.

- Thêm tùy chọn cập nhật Windows 10 Technical Preview với chế độ "Fast" hoặc "Slow".

- Một số tính năng sẽ không hoạt động như mong muốn, như khó kết nối Wi-Fi hơn, một số máy không wake up hoặc sleep theo đúng cách. Tuy nhiên, Microsoft sẽ khắc phục vấn đề này trong thời gian tới.

Để tải về bản Preview cho Windows 10, bạn đọc có thể truy cập vào PC Settings -> Update and recovery -> Preview builds -> Check Now hoặc có thể tải tại đây. Hiện Windows 10 Technical Preview đã cho tải về với dung lượng từ 2GB đến 2,7GB tùy theo kiến trúc CPU và gói ngôn ngữ mà bạn sử dụng.

Thứ Tư, 22/10/2014 16:24
31 👨 766
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp