Microsoft muốn mọi người Gặp Cortana trên trang WP mới

Gần đây, chúng ta có thể thấy Microsoft đang có rất nhiều kế hoạch và dự định sắp tới cho trợ lý ảo Cortana. Họ sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới hơn và tốt hơn với trợ lý ảo cá nhân này. Và hôm nay, họ đã thúc đẩy tiếp tục kế hoạch của mình thông qua việc đưa Cortana lên trang web Windows Phone mới của mình.

Microsoft muốn mọi người Gặp Cortana trên trang WP mới

Khi bạn vào trang Windowsphone.com (vùng US) bạn sẽ gặp ngay dòng đầu tiên trên trang: Meet Cortana, your very own personal assistant. Click vào và bạn sẽ nhận được một trang theo trình tự giới thiệu những gì nổi bật nhất trên nền tảng Windows Phone mà đứng đầu là Cortana.

Microsoft muốn mọi người Gặp Cortana trên trang WP mới

Với Cortana bạn sẽ nhận được một Video thú vì về khả năng làm việc của cô ấy. Ví dụ như cô ấy mô tả sức mạnh làm việc của mình (tôi có thể hát, kể chuyện cười, và bắt chước tiếng động vật). Đoạn Video cũng cho thấy sự khéo léo của AI khi trò chuyện với người dùng.

Microsoft dường như đang rất đánh mạnh vào việc hỗ trợ cũng như không ngừng cải tiến cho Cortana, họ đang cho thấy sức mạnh và khả năng làm việc của Cortana có thể hơn Siri của Apple. Microsoft gần đây cũng đã tung ra một Video cho thấy khả năng giữa Cortana và Siri. Hy vọng trong tương lai không xa, Cortana sẽ tiến gần đến người dùng hơn nữa.

Thứ Ba, 29/07/2014 11:34
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo