Microsoft hứa sửa lỗi Surface Pro 3 quá nóng và tự khởi động lại

Ngay sau khi có những lời phàn nàn về lỗi Surface Pro 3 bị quá nóng và tự khởi động lại khi sử dụng, Microsoft đã lên tiếng về vụ việc này và hứa sẽ xử lý lỗi trên trong thời gian ngắn nhất.

Microsoft hứa sửa lỗi Surface Pro 3 quá nóng và tự khởi động lại

Cụ thể, nhiều khách hàng sau khi mua phiên bản Surface Pro 3 Core i7 đã phàn nàn về việc quạt tản nhiệt trên thiết bị luôn hoạt động hết công suất nhưng máy vẫn bị quá tải nhiệt và tự khởi động lại. Vấn đề này chủ yếu xảy ra trên các seri 1428 và 1429 (số serial ở mặt sau thiết bị).

Về phía Microsoft sau khi nhận được luồng thông tin trên, hãng đã ngay lập tức có phản hồi. Theo Microsoft, Surface Pro 3 là chiếc máy tính bảng đầu tiên được cung cấp chip Core i7 mạnh mẽ bên trong một thân máy mỏng nhẹ. Do đó, con chip trong các mẫu sản phẩm này đòi hỏi quạt tản nhiệt luôn quay thường xuyên và ở tốc độ cao. Việc thiết bị trở nên ‘hơi ấm' là hoàn toàn chấp nhận được.

Hãng cũng thừa nhận một số máy Surface Pro 3 mắc lỗi khởi động lại tạm thời và hiện thị sai biểu tượng ‘nhiệt kế'. Hệ thống đã kích hoạt hiện tượng này sớm hơn so với bình thường và chỉ khi thiết bị khởi động lại. Hiện tượng trên sẽ không xảy ra khi máy đã khởi động xong và đang sử dụng.

Cũng theo Microsoft, chỉ một số ít thiết bị mắc phải lỗi trên và hãng hứa sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, thời điểm chính xác vẫn chưa được Microsoft tiết lộ. Có thể lỗi trên sẽ được khắc phục trong bản vá tiếp theo vào ngày 9/9 hoặc không lâu hơn sau đó.

Thứ Năm, 28/08/2014 09:49
11 👨 1.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo