Microsoft Edge sẽ có khả năng đồng bộ mật khẩu, bookmark, tab...

Microsoft đã gây bất ngờ khi công bố một trình duyệt mới được gọi là Edge, trước đây là dự án Spartan, được xây dựng cho Windows 10. Đây là một sự đổi mới của công ty sau khi xác định được có quá nhiều điều cần phải khắc phục trên Internet Explorer.

Trên Twitter , nhóm phát triển Edge đã xác nhận rằng Edge sẽ hỗ trợ đồng bộ bookmark, mật khẩu, lịch sử và các tab giống như là Firefox Sync. Nhưng họ cũng không tiết lộ khi nào những tính năng này được giới thiệu, có thể xuất hiện ở những bản cập nhật trong tương lai.

Microsoft Edge sẽ có khả năng đồng bộ mật khẩu, bookmark, tab...

Thông báo này không phải là một bất ngờ lớn với bất kì ai bởi Edge cần có những tính năng như vậy để có thể cạnh tranh với FirefoxGoogle Chrome trong thời gian tới. Tuy nhiên những tính năng này thật sự hữu ích với những ai sở hữu nhiều thiết bị chạy Windows như điện thoại, Xbox vì sẽ giúp người dùng đồng bộ dữ liệu của họ khi sử dụng những thiết bị khác nhau ở bất kỳ đâu.

Microsoft Edge vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Sẽ có rất nhiều tính năng mới được cập nhật trong thời gian tới. Một trong những tính năng như vậy sẽ được giới thiệu vào cuối mùa hè hoặc đầu thu năm nay.

Chủ Nhật, 10/05/2015 11:00
31 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp