Microsoft: Doanh số Surface Pro 3 vượt cả kỳ vọng

Trong báo cáo lợi nhuận hàng quý mới đây, Microsoft đã tiết lộ thêm thông tin chiếc máy tính bảng mới nhất của họ là Surface Pro 3 đã đạt được doanh số ấn tượng hơn rất nhiều so với cá phiên bản Surface Pro trước đó.

Microsoft: Doanh số Surface Pro 3 vượt cả kỳ vọng

Cụ thể, gia đình Surface Pro đã đóng góp vào tổng doanh thu của Microsoft 409 triệu USD. Trong đó, Surface Pro 3 đã đạt được doanh số bán hàng vượt cả kì vọng của công ty ban đầu và tất nhiên là hơn hẳn những phiên bản Surface Pro trước đây.

Giám đốc tài chính của Microsoft, bà Amy Hood cho biết:"Vẫn còn quá sớm để nói về thành công của Surface Pro 3, nhưng doanh số bán hàng của sản phẩm náy tăng trưởng nhanh hơn các phiên bản khác... Điều này là tốt cho công ty, mặc dù phải công nhận rằng việc vượt kỉ lục doanh số bán hàng của một sản phẩm mới so với các phiên bản trước không phải là điều quá khó khăn". Tuy nhiên, bà Amy Hood đã không cho biết con số doanh thu cụ thể mà Surface Pro đã thu về là bao nhiêu.

Đây rõ ràng là một tín hiệu khá lạc quan cho dòng Surface Pro của Microsoft khi các phiên bản ra mắt sau luôn có doanh số cao hơn phiên bản trước: bắt đầu Surface RT, Surface Pro 2 và bây giờ là Surface Pro 3.

Thứ Sáu, 25/07/2014 06:10
31 👨 641
0 Bình luận
Sắp xếp theo