Microsoft cung cấp bản download Windows XP SP3 RC2

Sau hai tuần kể từ khi công bố bản beta Windows XP SP3 cho hàng nghìn chuyên viên thử nghiệm (tester), ngày 19/2 Microsoft đã cung cấp bản download nâng cấp này cho tất cả người dùng.

Ngày 7/2, Microsoft cung cấp bản RC2 của Windows XP SP3 cho khoảng 15 nghìn tester để thu thập ý kiến đánh giá, phản hồi - dự kiến sẽ mất khoảng vài tháng. Tại thời điểm đó, Microsoft cho biết chưa có ý định sẽ công khai (public) phiên bản này cho tất cả mọi người.

Đây là lần thứ hai người dùng Windows XP có cơ hội thử nghiệm bản SP3, bản nâng cấp lớn cuối cùng của hệ điều hành đã có 6 năm tuổi này. Bản Windows XP SP3 RC đã được công bố từ tháng 12/2007.

Song song với bản nâng cấp XP SP3, Microsoft đang ráo riết hoàn bản bản Windows Vista Service Pack 1. Ngày 11/1 vừa qua, Microsoft đã công bố bản Vista SP1 RC cho giới tester, rồi sau đó công khai download cho tất cả mọi người. 22 ngày sau, bản nâng cấp này đã được Microsoft chuyển tới nhà sản xuất (RIM) để chuẩn bị ra mắt người dùng.

Microsoft cho biết bản download XP SP3 RC2 sẽ được cung cấp tại dịch vụ Microsoft Download Center, và trang TechNet.

SP3 là bản nâng cấp lớn cuối cùng của Windows XP. Được biết vào ngày 30/6 tới đây, hệ điều hành này sẽ không còn xuất hiện trên các cửa hàng bán buôn và bán lẻ nữa.

Thứ Năm, 21/02/2008 08:43
31 👨 1.210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản