Microsoft chuẩn bị tung ra bộ vá lỗi Patch Tuesday

Giới truyền thông cho biết hãng Microsoft đang chuẩn bị phát hành chín bản vá lỗi trong gói Patch Tuesday vào tuần tới, trong đó có năm bản vá được xếp ở mức “quan trọng.”

Microsoft chuẩn bị tung ra bộ vá lỗi Patch Tuesday

Theo thông tin từ Microsoft, năm bản vá nói trên sẽ sửa tất những lỗi bảo mật có thể tạo điều kiện cho tin tặc thực thi mã lệnh từ xa, để cài đặt phần mềm độc hại vào máy tính nạn nhân mà không cần sự cho phép.

Những chương trình bị ảnh hưởng gồm bản thân hệ điều hành Windows, cùng các ứng dụng Internet Explorer, Office, SQL Server, Microsoft Server, Microsoft Developer Tools và Exchange.

“Gã khổng lồ phần mềm” nói rằng năm bản vá quan trọng sẽ “bịt” 10 lỗ hổng nghiêm trọng đã được phát hiện, trong đó có lỗ hổng trên Exchange mới được tìm ra hồi tháng trước.

Theo Microsoft, mã lập trình của bên thứ ba trong các thư viện Oracle Outside In đã ảnh hưởng tới Microsoft Exchange Server 2007, Microsoft Exchange Server 2010, và FAST Search Server 2010 for SharePoint.

Hãng phần mềm lớn nhất thế giới cho biết, khi tiến hành cập nhật Patch Tuesday, người dùng sẽ được yêu cầu khởi động lại máy tính để những phần sửa lỗi có hiệu lực.

Thứ Hai, 13/08/2012 10:52
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo