Microsoft bổ sung hàng loạt tính năng mới cho Windows 8.1

Microsoft hiện đã hoàn thiện Windows 8.1 và chuyển bản nâng cấp này tới tay các đối tác phần cứng. Giá bán cũng đã được công bố và chỉ chờ ngày ra mắt vào 18/10 tới.

Microsoft bổ sung hàng loạt tính năng mới cho Windows 8.1

Tuy nhiên, hãng vẫn tiếp tục phát triển thêm một số tính năng, cũng như fix lỗi cho sản phẩm của mình. Bởi thế, đây sẽ là các tính năng mới mà bạn sẽ chỉ có thể nhận được ở bản cập nhật vào 18/10, và chúng không có cho phiên bản RTM.

Các nâng cấp này áp dụng cho hàng loạt ứng dụng cơ bản, được tích hợp trên Windows 8.1 như Bing search, Bing apps, ứng dụng Camera.

Cụ thể, Bing search sẽ được nâng cấp để bổ sung thêm các khách sạn và nhà hàng vào danh mục tìm kiếm. Về ứng dụng, Bing Food và Drink sẽ được bổ sung hơn 100 công thức nấu nướng mới, cùng video hướng dẫn từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Ứng dụng Bing Finance sẽ cho phép người dùng kết nối trực tiếp tới danh mục đầu tư (portfolio) và thực hiện các giao dịch ngay bên trong ứng dụng. Bing Travel sẽ bổ sung thêm ảnh chụp mà người dùng đăng tải trên 2 dịch vụ Trover và Michellin. Bing Sports được cập nhật với khả năng hỗ trợ thêm 20 ngôn ngữ và bổ sung các sự kiện trực tiếp thời gian thực.

Ngoài ra, Microsoft cũng đưa lên Windows 8.1 một tính năng camera mới mà họ gọi là Photo Loop. Đáng tiếc là nó yêu cầu thiết bị phải dùng phần cứng camera mới. Theo đó, khi bạn mở ứng dụng Camera trên Windows 8.1 (thiết bị chạy Windows 8.1 phải có phần cứng camera hỗ trợ tính năng mới này), camera của máy sẽ liên tục chụp lại các hình ảnh (cho dù bạn không nhìn thấy bằng mắt thường) nhằm giúp bạn chọn ra được bức hình ưng ý nhất sau này.

Tất cả các tính năng mới sẽ có mặt trên Windows Store vào 18/10 hoặc tùy thuộc vào khu vực bạn sinh sống, bản cập nhật Windows 8.1 sẽ tới sớm hơn 1 ngày vào 17/10.

Thứ Năm, 26/09/2013 16:28
31 👨 853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp