Microsoft bán mảng dịch vụ MixRadio cho Line

Microsoft đã quyết định bán dịch vụ MixRadio của mình cho Line sau khi kế thừa dịch vụ này từ Nokia. Theo một email nội bộ từ Microsoft tiết lộ, công ty đã lên kế hoạch để bán MixRadio từ tháng 7, vì vậy không có nhiều bất ngờ khi việc mua bán này được thông báo chính thức.

Microsoft bán mảng dịch vụ MixRadio cho Line

Nokia MixRadio hiện đang cung cấp nhạc miễn phí trực tuyến trên điện thoại Lumia. Trong khi đó Line là một ứng dụng tin nhắn rất phổ biến và đang có sự tăng trưởng nhanh chóng tại các thị trường châu Á, và gần đây tung ra dịch vụ nghe nhạc dựa trên thuê bao riêng của mình: Line Music.

"Tôi tin tưởng rằng MixRadio cung cấp cho chúng tôi một dịch vụ âm nhạc nổi bật, âm nhạc là một thành phần quan trọng trong cuộc sống của người tiêu dùng."

Jung-ho Shin, Giám đốc toàn cầu của Line cho biết.

"Tôi cũng tin rằng với những gì mà chúng tôi đã làm, Line sẽ tiếp tục cho phép MixRadio mang lại niềm vui bất tận cho người tiêu dùng."

MixRadio cho Line

Các lập trình viên của MixRadio sẽ tiếp tục xây dựng ứng dụng âm nhạc dành cho smartphone Lumia, nhưng rõ ràng sau vụ mua bán này thì MixRadio có thể xuất hiện trên iOS và Android trong tương lai.

Việc Microsoft bán MixRadio cũng đồng nghĩa với việc công ty chỉ còn lại Xbox Music. Microsoft và Line đã không được tiết lộ các điều khoản thỏa thuận, nhưng thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất vào đầu năm 2015.

Thứ Sáu, 19/12/2014 12:11
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp