Mẹo chơi Swing Copters đạt điểm cao nhất có thể

Sau một thời gian dài vắng bóng, Nguyễn Hà Đông đã cho ra lò một game mới có độ "ức chế" tương tự, thậm chí là vượt trội hơn nhiều: Swing Copters. Cũng như "chim ngu", nhiều khi số điểm cao nhất mà bạn có thể đạt được chỉ dừng ở con số… 1. Nhưng đừng lo lắng, mẹo dưới đây có thể giúp cho bạn đạt điểm cao trong game.

>>Swing Copters cho Android!
>>Swing Copters cho iOS!

Mẹo chơi Swing Copters đạt điểm cao nhất có thể

Thực tế, quy tắc chơi cơ bản trong game là bạn phải điều khiển một nhân vật dễ thương với cánh quạt trên đầu bay lên cao để vượt qua những chướng ngại vật. Bạn sẽ phải nhấp nhẹ vào hai bên màn hình để điều hướng nhân vật bay từ bên này sang bên kia để tránh chướng ngại vật gồm thanh xà ngang và những chiếc búa lớn di chuyển qua lại. Bay qua càng nhiều cửa thì bạn càng ghi được nhiều điểm và cũng được trao tặng những huy chương khi đạt những mốc nhất định. Tuy cách chơi có vẻ đơn giản, nhưng thực sự là rất khó để vượt được mức... 1 điểm trong game.

Vậy làm thế nào để có thể nâng cao điểm số trong Swing Copters? Câu trả lời ở đây là bạn cần có một chiến thuật, hay một quy tắc đơn giản: Hãy bay trong vùng an toàn.

Mẹo chơi Swing Copters đạt điểm cao nhất có thể
Ví dụ về "tuyến đường an toàn" trong Swing Copters

Đầu tiên, trước khi bắt đầu trò chơi, bạn cần sử dụng trí tưởng tượng của mình để định hình ra một vùng an toàn để nhân vật của mình bay qua (ví dụ như trên hình). Tiếp theo, cần vô cùng thận trọng trong thao tác điều khiển nhân vật bay của mình đi trên tuyến đường vạch sẵn. Nếu nhấp vào màn hình quá chậm, bạn sẽ bị chệch khỏi khu vực an toàn và bị những chiếc búa đè bẹp. Còn nếu quá nhanh, bạn sẽ không kịp theo dõi nhân vật bay của mình trên tuyến đường đi và có thể nó sẽ bị va vấp vào chướng ngại vật nào đó trong game.

Với quy tắc này, bạn có thể nhanh chóng nhân đôi số điểm của mình trong vòng 10 phút. Tuy nhiên, điều thiết yếu cần có là bạn phải rất tập trung và kiên nhẫn trong quá trình điều khiển, tránh hiện tượng sao nhãng làm nhân vật lệch khỏi tuyến đường an toàn và gặp phải những va chạm không đáng có.

Nếu bạn không muốn chơi Swing Copters trên thiết bị mobile thì các bạn có thể chơi online tại đây!

Mọi người hãy thử áp dụng quy tắc này nhé, còn ai có thêm mẹo nào nữa thì cùng nhau chia sẻ nhé. Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 23/08/2014 09:10
51 👨 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp